Nissan Sunny chính thức có giá từ 518 triệu đồng

Trí Dũng
Giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu 
tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Một tuần sau khi giới thiệu ra thị trường, Nissan Việt Nam mới công bố mức giá chính thức cho mẫu xe Sunny.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của bản standard số sàn (MT) là 518 triệu đồng, giá của bản XL số sàn (MT) là 538 triệu đồng và giá của bản XV số tự động (AT) là 588 triệu đồng.

Như vậy, mức giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu của hãng xe đến từ Nhật Bản. Điều này sẽ tăng sức cạnh tranh hơn cho Sunny khi xếp cạnh các đối thủ trực tiếp, đặc biệt là Honda City ra mắt cùng thời điểm cách đây tròn một tuần lễ.

Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng. Mẫu xe “nội” đầu tiên là Grand Livina được lắp ráp “nhờ” tại nhà máy của liên doanh VMC.

Cùng thời điểm công bố giá bán chính thức của Sunny, hãng xe Nhật Bản cũng chính thức đưa đại lý Nissan Giải Phóng vào hoạt động, qua đó mở rộng hệ thống phân phối lên con số 12 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.