Nissan Việt Nam có nhà phân phối 3S thứ 5

Trí Dũng
Nissan Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nhà sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức khai trương đại lý Nissan Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5 của Nissan tại thị trường Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Nissan Tân Sơn Nhất được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATS). Nhà phân phối này được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.500 m2 với  tổng số vốn đầu tư hơn 2,5 triệu USD. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 11 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đại lý Nissan Tân Sơn Nhất dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.  

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Tân Sơn Nhất đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam, cho biết “trong thời gian tới, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng’’.

Hiện tại, Nissan Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 2 sản phẩm gồm mẫu xe đa dụng Grand Liviva và mẫu xe bán tải Navara.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.