Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trong tháng 3

Thu Ngân
Trong tháng 3/2019 Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thú vị cùng các mức ưu đãi và quà tặng hấp dẫn
Những khách hàng chưa kịp tham gia các sự kiện lái thử có thể trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm Nissan Terra cùng các mẫu xe khác của Nissan tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Tp.HCM.
Những khách hàng chưa kịp tham gia các sự kiện lái thử có thể trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm Nissan Terra cùng các mẫu xe khác của Nissan tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Tp.HCM.

Để mang đến thêm ưu đãi cho khách hàng mua xe, trong tháng 3/2019 Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thú vị cùng các mức ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 13/3/2019 đến hết ngày 31/3/2019, khi mua xe Nissan tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc, ngoài các quà tặng phụ kiện, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng tiền mặt với giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Cụ thể, khi mua xe Nissan X-Trail V-series, Nissan Sunny Q-series, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ phụ kiện theo xe cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Khách hàng mua xe Nissan Terra được tặng thêm bộ phụ kiện cùng quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua xe Nissan Navara được lựa chọn một trong hai bộ quà tặng: được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng Bộ phụ kiện Premium R hoặc được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng 15 triệu đồng tiền mặt.

Thông tin chi tiết như sau:

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trong tháng 3 - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, trong hai ngày ngày 16 và 17/3/2019 khách hàng tại Tp.HCM và các tỉnh thành khu vực miền Nam cũng sẽ được trải nghiệm Nissan Terra trên đường thử địa hình tại Công viên văn hóa lịch sử dân tộc, đường số 15, phường Long Bình, quận 9, Tp.HCM.

Tham gia các bài lái thử, ngoài việc được khám phá các tính năng công nghệ hiện đại và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của mẫu xe Nissan Terra hoàn toàn mới, khách hàng còn có cơ hội tự mình chinh phục đường thử được thiết kế công phu, đầy tính thử thách mô phỏng nhiều dạng địa hình phức tạp như cầu bập bênh, leo dốc cao, lội nước, hay vượt đầm lầy..

Những khách hàng chưa kịp tham gia các sự kiện lái thử trên có thể trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm Nissan Terra cùng các mẫu xe khác của Nissan tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Tp.HCM. Tại Hà Nội, hoạt động trưng bày và lái thử sẽ diễn ra vào từ ngày 15 đến ngày 17/3/2019 tại Trung tâm thương mại AEON mall Long Biên, gian hàng Gian hàng A1, A2, và vào ngày 30,31/3/2019 tại Sảnh R3B, Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Royal city Mega mal. Tại Tp.HCM, khách hàng quan tâm có thể tham quan và trải nghiệm tại Sảnh Tây, AEON mall Bình Tân vào ngày 30 và 31/3/2019.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.