Nissan X-Trail xuất hiện trên đường phố với màu sơn lạ mắt

Thùy Linh
Ngày 14/6, trên các diễn đàn về ôtô bắt đầu xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về mẫu Crossover X-Trail 2 màu đỏ và đen
Mẫu crossover X-Trail xuất hiện trên đường phố Tp.HCM sử dụng hai màu 
sơn đỏ và đen kết hợp - màu sơn hiếm trên các mẫu Crossover hiện nay.
Mẫu crossover X-Trail xuất hiện trên đường phố Tp.HCM sử dụng hai màu sơn đỏ và đen kết hợp - màu sơn hiếm trên các mẫu Crossover hiện nay.
Ngày 14/6, trên các diễn đàn về ôtô bắt đầu xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về mẫu Crossover X-Trail 2 màu đỏ và đen.

Theo hình ảnh, mẫu crossover X-Trail xuất hiện trên đường phố Tp.HCM sử dụng hai màu sơn đỏ và đen kết hợp - màu sơn hiếm trên các mẫu Crossover hiện nay.

Tuy vừa xuất hiện chưa đầy nhưng mẫu crossover này đã thu hút được không ít sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa đỏ và đen mang đến ngoại hình thể thao, mạnh mẽ hơn rất nhiều cho mẫu xe X-Trail.

Được biết, mẫu X-Trail phiên bản hai màu này sẽ được sản xuất với một số lượng rất hạn chế và sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail còn được biết đến như một trong những mẫu Crossover hàng đầu trên thế giới.

Theo thống kê mới nhất của công tư ty vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ), Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và quý 1 2017.

Hiện nay, Nissan X-Trail đang được Nissan Việt Nam phân phối với 3 phiên bản, trong đó phiên bản X-Trail 2.0 2WD có giá 933 triệu (bao gồm VAT), bản X-Trail 2.0 SL 2WD có giá 999 triệu đồng (bao gồm VAT) và bản X-Trail  2.5 SV 2WD có giá 1,113 tỷ đồng (bao gồm VAT).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.