Peugeot 208 phiên bản mới giá 895 triệu đồng

Đức Thọ
Phiên bản mới nhất của mẫu hatchback cỡ nhỏ Peugeot 208 có mức giá bán lẻ thấp hơn phiên bản trước 53 triệu đồng
Peugeot 208 phiên bản mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhà phân phối Trường Hải (Thaco).
Peugeot 208 phiên bản mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhà phân phối Trường Hải (Thaco).
Hãng xe Pháp vừa đưa về thị trường Việt Nam phiên bản mới nhất của mẫu hatchback cỡ nhỏ 208 với mức giá bán lẻ thấp hơn phiên bản trước.

Dù chưa phải thế hệ hoàn toàn mới song Peugeot 208 cũng sở hữu khá nhiều thay đổi so với trước. Ngoại thất ấn tượng hơn với cụm đèn pha sắc nét 2 tông màu chủ đạo là xám và chrome. Đèn sương mù kéo dài nối liền đến cản trước. Gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng 3D có kích thước lớn hơn.

Peugeot 208 phiên bản mới có chiều dài tổng thể 3.973 mm, chiều cao 1.471 mm, dài và cao hơn 11 mm so với phiên bản trước đã có mặt tại thị trường Việt Nam hồi tháng 7/2014. Điều này cũng phần nào giúp khoang nội thất bớt cảm giác chật chội hơn.

Tuy vậy, điểm nhấn đáng kể ở phiên bản này không phải là thiết kế mà là những tính năng và cộng nghệ được hãng xe Pháp “đắp” thêm.

Toàn bộ không gian nội thất được thiết kế theo phong cách i-cockpit khá độc đáo của riêng Peugeot. Trong đó, vô-lăng có kích thước nhỏ gọn giúp tăng khả năng quan sát cho người lái và linh hoạt khi xoay sở. Bảng đồng hồ nhô cao trong khi màn hình cảm ứng đặt ngay tầm tay hành khách phía trước.

Nội thất bọc da cao cấp, hàng ghế sau có thể gập 60/40. Ghế lái chỉnh 6 hướng, riêng 2 ghế trước có chức năng sưởi. Toàn bộ cửa kính đều điều khiển điện một chạm cùng khả năng chống kẹt. Một điểm lạ là Peugeot đã “chế” cho 208 cửa sổ trời toàn cảnh panorama với dãy đèn Led song lại không thể mở ra.

Xe trang bị điều hoà tự động 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống xử lý âm thanh 3D Arkamys 6 loa có chức năng kế nối thiết bị ngoại vi qua cổng USB và bluetooth.

Peugeot 208 sử dụng động cơ xăng dung tích 1.6 lít cùng hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này cho công suất cực đại 120 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại tốc độ tua máy 4.250 vòng/phút.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống cân bằng điện tử ESP thế hệ mới, 6 túi khí tiêu chuẩn, chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động kết hợp cảm biến trước và camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control.

Peugeot 208 phiên bản mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhà phân phối Trường Hải (Thaco) với mức giá 895 triệu đồng. Đây cũng là mức giá khá bất ngờ khi thấp hơn 53 triệu đồng so với phiên bản trước.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.