“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010

Khánh Huyền
Thiết kế theo phong cách thể thao kết hợp với những đường nét lịch lãm và sang trọng, Kizashi hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân
Suzuki Kizashi đến Vietnam Motor Show 2010 với mục đích thăm dò thị trường - Ảnh: Bobi.
Suzuki Kizashi đến Vietnam Motor Show 2010 với mục đích thăm dò thị trường - Ảnh: Bobi.
Tại triển lãm Vietnam Motor Show, Suzuki đã giới thiệu mẫu xe Kizashi như một "phép thử" đối với thị trường Việt Nam.

Trong tiếng Nhật, Kizashi có nghĩa là “điều kì diệu đang đến”. Có lẽ cái tên đó cũng chính là kết quả từ việc hãng xe Nhật Bản tạo nên Kizashi từ sự kết hợp đầy sáng tạo giữa tính năng động, thể thao và sư tinh tế, thanh lịch.

Thiết kế theo phong cách thể thao kết hợp với những đường nét lịch lãm, sang trọng và có tính thời trang, Kizashi hướng tới đối tượng khách hàng là giới doanh nhân.

Nội thất được thiết kế chau chuốt đem lại cảm giác yên tĩnh cho người điều khiển và hành khách trong xe. Mẫu xe này đặc biệt chú trọng đến hệ thống dàn âm thanh giải trí với bộ phận điều khiển bắt mắt cùng hệ thống loa bố trí hợp lý có thể kết nối dễ dàng với ipod.

Lưới tản nhiệt mang hơi hướng thể thao kết hợp với dàn đèn chiếu sáng với những vòng tròn bạc lấy khá độc đáo. Sử dụng bộ la-zăng 18 inche hợp kim đa chấu kép lạ mắt,  Kizashi có khoang hành lý rộng rãi, có thể chứa được 4 túi golf.

Suzuki Kizashi được trang bị động cơ dung tích 2.4 lít cùng hệ thống túi khí SRS phía trước và 2 bên hông xe. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống cảm biến đỗ xe với màn hình cảm ứng hiển thị khoảng cách phía sau và còi báo động.

Xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2010, Suzuki Kizashi vẫn chỉ mang tính giới thiệu và tìm kiếm phản ứng của người tiêu dùng. Có thể sang đầu năm tới mẫu xe mới này sẽ chính thức được phân phối cho người tiêu dùng Việt Nam. Mức giá của Suzuki Kizashi được ước tính không dưới 50.000 USD.

Một số hình ảnh chi tiết về mẫu xe mới này tại Viet Nam Motor Show 2010:

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 1

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 2

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 3

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 4

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 5

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 6

“Phép thử” của Suzuki tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh 7

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.