Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào?

Tràng An
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp.

Đó là kết quả cuộc khảo sát do tờ TrueCar tiến hành dựa trên số lượng hơn 13 triệu xe đăng ký tại Mỹ trong vòng hai năm qua.

Tờ WSJ cho biết, theo kết quả nghiên cứu, số chủ xe đăng ký là nam giới tại Mỹ nhiều hơn nữ giới, mặc dù nữ giới ở nước này nhiều hơn nam. “Vẫn có một khoảng cách đáng kể về giới trong lĩnh vực đăng ký xe”, cuộc khảo sát cho hay.

Trong số các mẫu xe hấp dẫn phái đẹp nhiều nhất, đứng đầu là “con bọ” Beetle của hãng xe Đức Volkswagen, do có thiết kế ngoại hình đáng yêu và bắt mắt, cùng giá bán hợp lý.

Bám sát chiếc Beetle là các mẫu xe Nissan Rogue, Hyundai Tucson và Volvo S40. Ngoài ra, còn có Honda CR-V, Kia Sportage, Toyota RAV4 và Nissan Sentra.

10 hiệu xe có nhiều phụ nữ đăng kí nhất là Kia, Suzuki, Mini, Subaru, Nissan, Hyundai, Honda, Volvo, Lexus và Mitsubishi.

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu Volkswagen Beetle:

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 1

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 2

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 3

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 4

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.