Piaggio đưa hai thương hiệu môtô phân khối lớn về Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 2 thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.
Hãng xe máy đến từ Italy vừa đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai thương hiệu môtô phân khối lớn là Moto Guzzi và Aprilia.

Ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 đang diễn ra tại Tp.HCM, Moto Guzzi đã có màn ra mắt một loạt mẫu xe.

Mang phong cách cổ điển, V9 Roamer là mẫu xe dễ điều khiển và linh hoạt song vẫn sở hữu khối động cơ 850 cc với lực kéo lớn.

Trong khi đó, cùng với động cơ xi-lanh đôi V 90 độ dung tích 750cc, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo, V7 Stone II lại là mẫu xe thể hiện sự táo bạo của thương hiệu môtô Italy.

Cũng ngay lần đầu ra mắt, Moto Guzzi đã mang đến người tiêu dùng thế hệ mới nhất của dòng xe California, được chế tạo thủ công tại Mandello De Lario, Italy.

California 1400 Touring phiên bản đặc biệt là sự kết hợp của phong cách thanh lịch và đường nét đặc trưng của thương hiệu Moto Guzzi với một động cơ 1.400 cc, công suất cực đại 96 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 2.750 vòng/phút. Xe trang bị những công nghệ như hệ thống kiểm soát động cơ, kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Audace lại là biểu trưng cho tinh thần phá cách và nổi loạn của Moto Guzzi. Động cơ xi-lanh đôi V 90 độ 8 van. Sự tương phản màu sắc duy nhất trên xe đến từ đường viền bên hông làm nổi bật những chi tiết mới giống như dàn tản nhiệt, ống xả…    

Nếu như Moto Guzzi có lợi thế hơn về thời trang thì Aprilia lại là thương hiệu thiên về sức mạnh.

Ra đời tại Noale, gần thành phố Venice, Aprilia nhanh chóng được biết đến là một trong những thương hiệu xe thể thao thành công nhất trong phân khúc phân khối lớn.

Tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016, thương hiệu Italy giới thiệu đến giới mộ điệu xe phân khối lớn Việt Nam như RSV4 RF hay Tuono V4 R…

Hiện tại, Piaggio đang là một trong những hãng xe máy được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với 2 thương hiệu Piaggio và Vespa.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.