Piaggio hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng

An Nhi
Piaggio Việt Nam sẽ tiến hành hỗ trợ 100% phí trước bạ dành cho các khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 3/2010
Các khách hàng mua xe Vespa sẽ được hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ bằng tiền mặt.
Các khách hàng mua xe Vespa sẽ được hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ bằng tiền mặt.
Piaggio Việt Nam vừa thông báo sẽ tiến hành hỗ trợ 100% phí trước bạ dành cho các khách hàng mua xe Vespa từ nay đến hết tháng 3/2010.

Cụ thể, tất cả các khách hàng mua và nhận xe Vespa LX tại các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ một khoản tiền mặt tương ứng với mức phí đăng ký trước bạ tùy theo quy định cụ thể của địa phương nơi khách hàng đăng ký.

Piaggio Việt Nam cho biết, việc tặng quà sẽ được thực hiện sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục thanh toán tiền xe và nhận xe trong khoảng thời áp dụng chương trình và sau khi đã hoàn thành thủ tục đóng lệ phí trước bạ theo đúng các quyết định của Nhà nước.

Đây là chương trình khuyến mại mùa Xuân của nhà sản xuất xe máy đến từ nước Ý nhằm hỗ trợ một phần chi phí cho khách hàng.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.