Piaggio ra mắt hai dòng xe mới

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint và mũ bảo hiểm bluetooth
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu ton-sur-ton này không thay đổi so với các phiên bản khác còn lại.
Hãng xe máy đến từ Italy giới thiệu ra thị trường bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint. Trong đó, mẫu xe Vespa Primavera có màu đỏ Anh đào và mẫu xe Vespa Sprint có màu xanh rêu.

Mức giá bán lẻ của phiên bản mang màu sắc kiểu "ton-sur-ton" này là 69,9 triệu đồng dành cho Vespa Primavera và 72,8 triệu đồng dành cho Vespa Sprint, cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản thường.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 mẫu xe được ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” Vespa LX. Nếu như Primavera được thiết kế nhằm chủ yếu vào đối tượng khách hàng là phái đẹp thì Sprint được thiết kế đậm chất nam tính. Cả 2 mẫu xe đều trang bị thế hệ động cơ 3V mới của Piaggio với 2 lựa chọn dung tích 125cc và 150cc.

Cùng với bộ đôi Vespa “ton-sur-ton”, Piaggio Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mũ bảo hiểm cao cấp tích hợp tai nghe bluetooth kết nối điện thoại di động. Piaggio Việt Nam cho biết, 1.000 khách hàng đầu tiên mua Vespa “ton-sur-ton” sẽ được tặng miễn phí mũ bảo hiểm bluetooth.

Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê chính thức nào về số vụ tai nạn từ nguyên nhân người tham gia giao thông nghe điện thoại trong khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe cũng tiềm ẩn các nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cao như uống rượu, bia.

Ông Hùng cho biết thêm, ngoài Piaggio Việt Nam, nhiều nhà sản xuất và phân phối ôtô, xe máy khác cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường các dòng sản phầm tích hợp những thiết bị, chức năng hỗ trợ cho người sử dụng nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Tin mới

Bảng giá xe Mazda mới tháng 8/2022

Bảng giá xe Mazda mới tháng 8/2022

Theo báo cáo doanh số mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 7/2022 mẫu xe Mazda 3 bán ra 674 xe, dẫn đầu phân khúc hạng C.
Thị trường ô tô Việt Nam tăng 20% trong tháng 7/2022

Thị trường ô tô Việt Nam tăng 20% trong tháng 7/2022

Dù đã hết được ưu đãi lệ phí trước bạ từ tháng 5, theo số liệu từ VAMA thị trường ô tô Việt có những khởi sắc vượt trội khi ghi nhận sức tiêu thụ ô tô ở Việt Nam đã tăng 20% so với tháng trước và tăng đến 88% so với cùng kỳ năm 2021.
Bảng giá xe Mazda mới tháng 8/2022
Bảng giá xe Mazda mới tháng 8/2022
Theo báo cáo doanh số mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 7/2022 mẫu xe Mazda 3 bán ra 674 xe, dẫn đầu phân khúc hạng C.