Piaggio Việt Nam tung ra mẫu xe Liberty MY 2008

Phương Anh
Một tháng sau khi xuất hiện tại thị trường châu Âu, chiếc Piaggio Liberty MY 2008 đã có mặt trên thị trường Việt Nam
Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen.
Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen.
Một tháng sau khi xuất hiện tại thị trường châu Âu, chiếc Piaggio Liberty MY 2008 đã có mặt trên thị trường Việt Nam.

Công ty Piaggio Việt Nam cho biết, chiếc Liberty MY 2008 là một “bức tranh tổng thể của sự cách tân trong thời trang đồng thời vẫn mang tính tiện dụng vốn có của nó”.

Liberty MY 2008 được trang bị động cơ tiên tiến LEADER 4 kỳ dung tích xi-lanh 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống truyền động tự động đa cấp. Liberty MY2008 được trang bị hệ thống bơm xăng điện tử, giúp động cơ vận hành khoẻ, êm và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài phiên bản 125cc, Piaggio Liberty còn có phiên bản 50cc và 200cc.

Điểm khác biệt đối với các phiên bản Liberty trước là Liberty MY 2008 được trang bị hệ thống chống trộm điện tử như một chức năng tiêu chuẩn với chíp từ tính được bố trí gọn trong thân chìa khoá làm chiếc xe được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết.

Liberty MY 2008 được Piaggio Việt Nam cung cấp với bốn gam màu mới gồm xanh nước biển, ghi sẫm, ngà voi và đen. Liberty MY 2008 được trang bị vành hợp kim nhôm đúc hình sao loại 16 inch cho bánh trước và 14 inch cho bánh sau với bộ lốp tương ứng 110/80 và 90/80. Hệ thống phanh bao gồm phanh thuỷ lực đường kính 220mm cho bánh trước và phanh cơ khí đường kính 240mm cho bánh sau…

Liberty MY 2008 hiện có mức giá 4.600 USD/chiếc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.