Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên

Khánh Huyền
Đậm chất Porsche, Boxster 2012 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, quyến rũ với những đường cong đặc trưng của dòng xe coupe 2 cửa sành điệu
Porsche Boxster 2012 trên đường chạy thử nghiệm - Ảnh: Motor Authority.
Porsche Boxster 2012 trên đường chạy thử nghiệm - Ảnh: Motor Authority.
Boxster 2012, phiên bản được ca tụng là tiết kiệm nhất của Porsche, chính thức lộ diện ngay lần đầu tiên xuất hiện trên đường chạy thử nghiệm.

Mang phong cách đậm chất Porsche, Boxster 2012 vẫn sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, quyến rũ với những đường cong đặc trưng của dòng xe coupe 2 cửa sành điệu.

Sau khi lớp vải ngụy trang được bỏ ra, những điểm nhấn mới của Boxster 2012 chính thức lộ diện. Phiên bản mới được thiết kế lại hệ thống cửa hút không khí. Thân xe dài và rộng hơn so với phiên bản cũ nhưng lại nhẹ hơn. Xe được trang bị hệ thống đèn LED ban ngày. Cản sau cũng được làm mới, còn cản trước có thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Mẫu xe này sẽ có 2 phiên bản là Boxster và Boxster S. Thông tin ban đầu cho biết Boxster 2012 nhiều khả năng sẽ được trang bị thêm động cơ xăng 4 xi-lanh có tăng áp bên cạnh loại động cơ 6 xi-lanh hiện nay.

Động cơ của Boxster 2012 vẫn được đặt ở giữa thân xe nhằm tận dụng không gian thiết kế 2 khoang hành lý phía trước và sau xe. Nội thất xe chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng sẽ mang dáng dấp của Porsche 981.
 
Phiên bản mới của mẫu xe hấp dẫn này sẽ chính thức trình làng vào tháng 3 năm sau trong triển lãm Geneva Motor Show. Những chiếc xe Boxster 2012 đầu tiên dự kiến xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2011.

Một số hình ảnh đầu tiên về chiếc Porsche Boxster 2012:

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 1

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 2

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 3

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 4

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 5

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 6

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 7

Porsche Boxster 2012, những hình ảnh đầu tiên - Ảnh 8

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.