Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng

Đ. Thọ
Mức giá bán lẻ dành cho mẫu SUV Cayenne thế hệ mới tại Việt Nam sẽ vào khoảng gần 6 tỷ đồng
Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó - Ảnh: Porsche.
Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó - Ảnh: Porsche.
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo mức giá bán lẻ dành cho mẫu SUV Cayenne thế hệ mới sẽ vào khoảng gần 6 tỷ đồng.

Cụ thể, mức giá cao nhất 5,738 tỷ đồng sẽ thuộc về phiên bản Cayenne Turbo. Các phiên bản khác như Cayenne S Hybrid, Cayenne S và Cayenne sẽ có mức giá tương ứng là 4,003 tỷ đồng, 3,724 tỷ đồng và 2,740 tỷ đồng.

Hiện mẫu xe này vẫn chưa chính thức được giới thiệu ra thị trường thế giới. Porsche Cayenne thế hệ mới sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ôtô Geneva vào đầu tháng 3/2010.

Theo giới thiệu của Porsche Việt Nam, Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó.

Cayenne thế hệ mới được trang bị hộp số tự động đặc biệt Tiptronic S 8 cấp đi kèm với chức năng khởi động/tắt máy tự động và mở rộng sự đa dạng của tỷ số truyền bánh răng, chức năng quản lý nhiệt độ động cơ và hệ thống làm mát hộp số, hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng, dừng động cơ linh hoạt và thiết kế thông minh cấu trúc xe trọng lượng nhẹ.

Cayenne mới được trang bị các kiểu động cơ V6, 3.6 lít đến V8, 4.8 lít với bộ tăng áp kép.

Mặc dù chưa được giới thiệu ra thị trường song nhà phân phối cho biết ngay từ thời điểm này các khách hàng Việt Nam đã có thể đặt hàng đối với mẫu xe Porsche Cayenne thế hệ mới.

Một số hình ảnh về Porsche Cayenne thế hệ mới:

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 1

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 2

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 3

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 4

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 5

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.