Porsche Cayenne thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Nhà phân phối chính thức Porsche vừa thông báo thế hệ mới nhất của mẫu xe Cayenne chuẩn bị được tung ra thị trường Việt Nam
Mẫu xe thử nghiệm của Cayenne mới.
Mẫu xe thử nghiệm của Cayenne mới.
Nhà phân phối chính thức Porsche vừa thông báo thế hệ mới nhất của mẫu xe Cayenne chuẩn bị được tung ra thị trường Việt Nam.

Theo đó, ngay từ bây giờ, các khách hàng có thể lựa chọn các trang bị chọn thêm để thiết kế chiếc xe Cayenne hoàn toàn mới cho riêng mình tại Trung tâm Porsche Sài Gòn. Việc giao xe sẽ được thực hiện vào tháng 6/2010.

Trong tháng 3 tới, các hình ảnh, đặc tính kỹ thuật và giá xe Cayenne hoàn toàn mới sẽ chính thức được công bố cho thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là thời điểm mẫu xe này được trưng bày đến công chúng lần đầu tiên tại triển lãm xe Geneva (Thụy Sỹ).

Theo thông tin ban đầu, Cayenne thế hệ mới về cơ bản sẽ có kích thước gần giống với thế hệ hiện tại. Xe mới sẽ thấp hơn 1 chút và chiều dài cơ sở sẽ dài hơn so với xe hiện tại.

Xe Cayenne mới được trang bị ba loại động cơ V6 (300 mã lực), V8 (400 mã lực) và V8 tăng áp (500 mã lực). So với thế hệ hiện tại, Cayenne thế hệ mới có trong lượng nhẹ hơn khoảng gần 300 kg. Cayenne thế hệ mới được trang bị hộp số tự động hoàn toàn mới tiên tiến “8-số Tiptronic” cũng như hệ thống dẫn động 4 bánh mới.

Ngoài ra, Cayenne thế hệ mới cũng được thừa hưởng các đặc tính như chức năng tự động khởi động hoặc tắt máy, ghế sau điều chỉnh được cùng nhiều các tính năng nổi bật khác từ dòng xe sang trọng Panamera.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.