Porsche gia tăng sức mạnh động cơ cho Panamera Turbo

An Nhi
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo.

Theo đó, động cơ của mẫu xe vừa có mặt tại thị trường Việt Nam này sẽ được tăng thêm 40 mã lực, lên mức 540 mã lực.

Điểm chính của bộ tăng sức mạnh động cơ dành cho Panamera Turbo là hai bộ tăng áp với các bánh tua-bin chế tạo bằng hợp kim nhôm-titan. Hệ thống quản lý động cơ cũng hiệu chỉnh tương ứng giúp đem lại cải tiến đáng kể cho hoạt động của động cơ.

Chi tiết hơn, mô-men xoắn cực đại của động cơ Panamera Turbo sẽ tăng lên đến 750 Nm. Nếu trong chế độ vận hành cao nằm trong gói kích hoạt chế độ thể thao được gắn thêm ngoài dây chuyền sản xuất và là một phần của bộ gia tăng sức mạnh động cơ, mô men xoắn có thể tăng lên đến 800 Nm. Khi kích hoạt chế độ Sport Plus, Panamera Turbo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 3,9 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với xe cùng dòng với trang bị chuẩn.

Cùng với đó, Panamera Turbo cũng sẽ đạt tốc độ tối đa 305 km/giờ so với 303 km/giờ của các dòng xe trang bị chuẩn. Mặc dù có sức mạnh động cơ tăng thêm khá nhiều song mức tiêu thụ nhiên liệu của Panamera Turbo trang bị bộ tăng lực, theo thông báo của Porsche AG, cũng chỉ ngang bằng với phiên bản chuẩn là 11,5 lít/100 km trong điều kiện chuẩn

Trung tâm Porsche Sài Gòn cho biết, bộ gia tăng sức mạnh động cơ này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2010 với mức giá trên16.600 Euro.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.