Porsche Macan GTS giá từ 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.
Phiên bản thuần chất thể thao Macan GTS vừa được Porsche đưa về thị trường Việt Nam.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của phiên bản này so với các phiên bản đã về Việt Nam hồi cuối tháng 10/2014 chính là sức mạnh của động cơ và thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng xe đua thể thao.

Macan GTS sử dụng động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kém PKD đặc trưng của Porsche. Mặc dù dùng chung động cơ song sức mạnh của Macan GTS lại cao hơn 20 mã lực so với phiên bản Macan S.

Cụ thể, phiên bản thể thao này có công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đứng giữa phiên bản Macan S và Macan Turbo. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây. Nếu lắp thêm tuỳ chọn Sport Chrono, chiếc xe này có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5 giây cùng tốc độ tối đa 256 km/h.

Xe trang bị các công nghệ và hệ thống an toàn cao cấp như hệ thống kiểm soát sực séo của Porsche (PTM), hệ thống quản lý thông tin liên lạc của Porsche (PCM), hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15 mm, mâm xe 20 inch RS Spyder sơn đen mờ, hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus) đảm bảo chiếu sáng tối ưu khi vận hành trong mọi điều kiện, nội thất còn có các ghế ngồi thể thao GTS tiêu chuẩn cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp…

Ngoài ra, Porsche cũng dành cho Macan GTS tuỳ chọn các mô-đun “Connect Plus”, màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay®.

Hiện tại Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với Macan GTS với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn từ 4 tỷ đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.