Porsche triệu hồi siêu xe 911 GT3

Hữu Tuyến
Porsche sẽ tiến hành triệu hồi 455 chiếc 911 GT3 sản xuất từ 15/5/2009 đến 11/2/2010, để khắc phục lỗi ở bánh sau xe
Đến nay, chưa có một chiếc Porsche 911 GT3 cập cảng Việt Nam.<br>
Đến nay, chưa có một chiếc Porsche 911 GT3 cập cảng Việt Nam.<br>
Hãng chế tạo xe hơi thể thao hạng sang Porsche vừa phát đi thông báo triệu hồi dòng siêu xe 911 GT3 đời 2010, do gặp phải lỗi ở bộ phận bánh sau xe.
 
Theo đó, Porsche sẽ tiến hành triệu hồi 455 chiếc Porsche 911 GT3 sản xuất trong khoảng thời gian từ 15/5/2009 đến 11/2/2010, để khắc phục lỗi.

Theo Porsche, lỗi ở hệ thống bánh sau xuất phát từ việc một con ốc gắn trên trục sau xe lắp đặt không đúng quy trình nên có thể bị tuột ra trong quá trình vận hành ở một vài điều kiện nhất định.

Với những xe mắc lỗi, khi vận hành có thể bị mất kiểm soát và làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn. Mặc dù, chưa ghi nhận được sự cố nào liên quan đến lỗi này, nhưng ngay sau khi phát hiện ra tình trạng nguy hiểm, Porsche đã ngay lập tức triệu hồi xe để tiến hành xử lý.

Các đại lý của Porsche trên toàn cầu sẽ phải kiểm tra và thay thế con ốc trên những chiếc xe nằm trong diện gặp lỗi, chủ sở hữu không phải trả chi phí cho lần thay thế này.

Tại Việt Nam, dòng xe 911 xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cho đến này, chưa có một chiếc siêu xe 911 GT3 cập cảng Việt Nam, nên lần triệu hồi này không liên quan đến khách hàng trong nước. 

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.