Porsche Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng Cayenne 2011

An Nhi
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Cayenne 2010
Phiên bản đáng chú ý nhất của Cayenne thế hệ mới, chiếc Cayenne S hybrid - Ảnh: Porsche.
Phiên bản đáng chú ý nhất của Cayenne thế hệ mới, chiếc Cayenne S hybrid - Ảnh: Porsche.
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Cayenne 2011.

Dự kiến từ đầu tháng 7 tới, những chiếc Cayenne 2011 đầu tiên sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cayenne 2011 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Cayenne S hybrid, mẫu xe Porsche đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid và là mẫu xe thân thiện với môi trường nhất trong toàn bộ các sản phầm của Porsche.

Cayenne S hybrid được trang bị động cơ 3.6 lít V6 tăng áp, công suất 333 mã lực cùng động cơ điện có công suất 47 mã lực, mức tiêu thụ đạt 8,2 lít nhiên liệu/100km.

Bên cạnh phiên bản “xanh” này là 3 phiên bản khác gồm Cayenne phổ thông trang bị động cơ 3.6 lít V6, cung cấp 300 mã lực; Cayenne S trang bị động cơ 4.8 lít V8và Cayenne Turbo với động cơ 4.8 lít V8 tăng áp kép.

Mức giá bán lẻ dành cho bản Cayenne phổ thông là gần 2,74 tỷ đồng, Cayenne S là hơn 3,72 tỷ đồng, Cayenne S Hybrid hơn 4 tỷ đồng và Cayenne Turbo gần 5,74 tỷ đồng.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.