Porsche Việt Nam giảm giá xe lên đến 452 triệu đồng

Khánh Huyền
Ngược với các hãng xe hơi khác, Porsche Việt Nam đã đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe thể thao danh giá Porsche 911 Turbo S có mức giảm lên đến 452 triệu đồng - Ảnh: Bobi.
Ngược với các hãng xe khác, nhà nhập khẩu và phân phối xe hơi thể thao hạng sang Porsche Việt Nam chính thức đồng loạt giảm giá trên tất cả các sản phẩm kể từ ngày 1/1/2011.

Theo đó, toàn bộ các dòng xe mang thương hiệu Porsche đều có giá bán lẻ thấp hơn nhiều so với năm 2010. Mức giảm giá lên đến hàng chục thậm chí đến hàng trăm triệu đồng. Trong đó, chiếc thể thao cao cấp 911 Turbo S có mức giảm nhiều nhất là 452 triệu đồng.

Trong khi các hãng xe hơi khác đều đồng loạt tăng giá vào đầu năm tới do sức ép từ tỷ giá USD/VND đang ở mức cao cho dù thuế suất nhập khẩu ôtô nguyên chiếc giảm nhẹ thì Porsche Việt Nam lại làm điều ngược lại.

Giám đốc bán hàng và marketing của của Porsche Việt Nam, ông Cao Ngọc Nguyễn Duy cho biết, với lần điều chỉnh giá này, Porsche Việt Nam hy vọng sẽ thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước về những chiếc xe hơi hạng sang mà hãng này cung cấp.

Bảng giá bán lẻ xe Porsche áp dụng từ 1/1/2011

Stt

Loại xe

Giá cũ (VND)

Giá mới (VND)

Mức giảm (VND)

1

Boxster

2.800.000.000

2.752.000.000

48.000.000

2

Boxster S

3.536.000.000

3.464.000.000

72.000.000

3

Boxster Spyder

3.940.000.000

3.860.000.000

80.000.000

4

Cayman

3.000.000.000

2.948.000.000

52.000.000

5

Cayman S

3.852.000.000

3.774.000.000

78.000.000

6

911 Carrera

5.100.000.000

4.996.000.000

104.000.000

7

911 Carrera S

5.828.000.000

5.710.000.000

118.000.000

8

911 Carrera GTS

6.182.000.000

6.056.000.000

126.000.000

9

911 Carrera Cabriolet

5.734.000.000

5.616.000.000

118.000.000

10

911 Carrera GTS Cabriolet

6.756.000.000

6.618.000.000

138.000.000

11

911 Targa 4

5.962.000.000

5.694.000.000

268.000.000

12

911 Targa 4S

6.698.000.000

6.398.000.000

300.000.000

13

911 Turbo

8.738.000.000

8.344.000.000

394.000.000

14

911 Turbo Cabriolet

9.394.000.000

8.970.000.000

424.000.000

15

911 Turbo S

10.034.000.000

9.582.000.000

452.000.000

16

911 GT3

7.148.000.000

7.000.000.000

148.000.000

17

911 GT3 RS

8.738.000.000

8.558.000.000

180.000.000

18

911 GT2 RS

on request

on request

19

Cayenne

2.912.000.000

2.896.000.000

16.000.000

20

Cayenne S

3.958.000.000

3.850.000.000

108.000.000

21

Cayenne S Hybrid

4.254.000.000

4.244.000.000

10.000.000

22

Cayenne Turbo

6.098.000.000

6.022.000.000

76.000.000

23

Panamera

3.906.000.000

3.848.000.000

58.000.000

24

Panamera 4

4.252.000.000

4.146.000.000

106.000.000

25

Panamera S

5.626.000.000

5.528.000.000

98.000.000

26

Panamera 4S

6.020.000.000

5.852.000.000

168.000.000

27

Panamera Turbo

8.048.000.000

7.730.000.000

318.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.