Porsche Việt Nam giới thiệu mẫu xe Panamera 4 cửa

Đức Thọ
Nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Panamera 4 cửa
Phiên bản Porsche Panamera Turbo.
Phiên bản Porsche Panamera Turbo.
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín (PSC), nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Panamera 4 cửa.

Đây là mẫu xe thứ 4 của Porsche có mặt tại Việt Nam qua kênh phân phối chính thức.

Panamera 4 cửa kết hợp nhiều đặc điểm nổi bật tạo nên một dòng xe khá độc đáo trong phân khúc xe cao cấp với tính năng vận hành cao. Xe Panamera có tất cả tính năng thể thao năng động của một chiếc Porsche, kết hợp với các tiêu chuẩn cao về không gian rộng rãi và tiện nghi.

Mặc dù dáng vẻ xe hơi thấp và giống xe coupe, không gian bên trong xe Panamera rộng rãi cho cả bốn người và có thể sắp xếp chỗ chứa hành lý theo nhiều cách khác nhau.

PSC cho biết, ngoài việc được trang bị hộp số ly hợp kép PDK, Panamera cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống khởi động dừng kết hợp với hệ truyền động tự động. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Porsche sử dụng hệ thống treo dùng khí nén với lượng khí điều chỉnh tùy theo yêu cầu tại từng lò xo.

Một đặc tính khí động học chủ động mới của Panamera là đuôi cá phía sau có thể nâng lên theo nhiều hướng tương ứng với từng vận tốc thích hợp đối với mẫu xe Turbo hàng đầu của dòng xe Panamera.

Panamera được giới thiệu tại Việt Nam với 3 bản, gồm: Panamera S với công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và đạt vận tốc tối đa 285 km/giờ, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 5,2 giây; Panamera 4S có cùng loại động cơ như chiếc Panamera S nhưng chỉ cần 4,8 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ nhờ có hệ dẫn động bốn bánh; Panamera Turbo là kiểu xe có công suất 500 mã lực, momen xoắn 700Nm, có vận tốc tối đa đến không ngờ với 303km/giờ, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 4 giây.

Porsche Panamera được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá cơ bản là 4,8123 tỷ đồng. Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.