Porsche Việt Nam nâng “chất” cho Boxster và Cayman

Tiểu Bảo
Từ 1/03 đến 29/04, hai mẫu Boxster và Cayman sẽ được bán với giá ưu đãi cùng lựa chọn nâng chất thể thao bằng bộ ống xả khí Tubistyle
Porsche Boxster đậm chất thể thao hơn nhờ bộ xả khí Tubistyle - Ảnh: Bobi.
Porsche Boxster đậm chất thể thao hơn nhờ bộ xả khí Tubistyle - Ảnh: Bobi.
Hai dòng xe thể thao 2 chỗ sang trọng Boxster và Cayman tại thị trường trong nước đang được nhà phân phối Porsche Việt Nam ưu đãi tặng kèm bộ ống xả khí thể thao Tubistyle trị giá 100 triệu đồng.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 1/03 đến 29/04/2011, những chiếc xe Boxster và Cayman sẽ được bán ra với giá ưu đãi cùng với lựa chọn nâng chất thể thao bằng bộ ống xả khí Tubistyle.

Bộ ống xả khí thể thao Tubistyle được chế tạo thủ công và thiết kế dành riêng cho hai dòng xe Boxster và Cayman. Bên cạnh khả năng tạo âm thanh “giòn giã” như xe đua, hệ thống xả khí này còn tăng công suất động cơ lên đến 10 mã lực (265 mã lực đối với Boxster/ 275 mã lực với Cayman).

Không chỉ cậy, thiết kế trọng lượng nhẹ của bộ xả khí Tubistyle cũng đồng thời giúp giảm trọng lượng của toàn bộ thân xe. Với hệ thống mới này, tính năng vận hành cũng như khả năng lái xe năng động sẽ tăng lên đáng kể.

Hiện cả Boxster và Cayman đều đã khẳng định được đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc xe roadster và thể thao hai chỗ hạng sang thông qua hàng loạt các giải thưởng như “Xe thể thao tốt nhất”, “Xe thể thao lý tưởng”, “Xe của năm” và “Giải thưởng All Star”.

Kế thừa chiết lý thiết kế từ dòng xe huyền thoại Porsche 550 Spyder - xe đua thành công nhất trong thập niên 50, Boxster và Cayman được trang bị động cơ xy-lanh nằm ngang đặt ở giữa ngay gần trọng tâm xe. Thiết kế này giúp xe có tính năng vận hành linh hoạt và rất dễ điều khiển.

Đặc biệt, với công nghệ van biến thiên có điều chỉnh hành trình van, hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép của Porsche và gói kích hoạt chế độ thể thao, Cayman tăng tốc từ 0 đến 100 km/ giờ chỉ trong vòng 5,5 giây và đạt tốc độ tối đa là 263 km/giờ trong khi Boxster chỉ mất 5,6 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ và có tốc độ tối đa 261 km/giờ.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,1 lít/100km dành cho cả Cayman và Boxster.

Hai mẫu xe thể thao hạng sang này hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 2,970 tỷ đồng đối với mẫu Cayman mầu đen, Boxster mầu vàng có giá 3,060 tỷ đồng trong khi Boxster mầu trắng được bán với giá 3,193 tỷ đồng. Cũng trong khoảng thời gian ưu đãi này, khách hàng có thể chuyển giá trị của bộ ống xả khí thể thao Tubistyle thành giá trị giảm giá ngay tại thời điểm mua xe tại Porsche Việt Nam.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.