Porsche Việt Nam tung Panamera V6 ra thị trường

An Nhi
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe Panamera phiên bản động cơ V6
Phiên bản phổ thông Panamera V6.
Phiên bản phổ thông Panamera V6.
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe Panamera phiên bản động cơ V6.

Theo thông báo của Porsche Việt Nam, những chiếc Panamera V6 đầu tiên đã có mặt tại Tp.HCM để sẵn sàng giao cho khách hàng.

Đây là phiên bản phổ thông được Porsche sản xuất sau những thành công của các phiên bản trang bị động cơ 8 xi-lanh V8 (Panamera S, Panamera 4S) và 8 xi-lanh V8 tăng áp kép (Panamera Turbo).

Panamera V6 được trang bị động cơ V6, dung tích 3.6 lít với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI), cung cấp công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn tối đa là 400 Nm. Bản Panamera thường được trang bị hệ dẫn động cầu sau trong khi Panamera 4 trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

Hộp số của Panamera V6 là loại tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép của Porsche (PDK). Theo công bố của Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn châu Âu của bản thường là 9,3 lít/100km vàbản Panamera 4 là 9,6 lít/100 km.

Lượng khí thải CO2 của xe Panamera chỉ ở mức 213g/km và của Panamera 4 ở mức 220g/km. Cả hai phiên bản Panamera V6 đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU5 tại châu Âu và tiêu chuẩn LEV tại Mỹ.

Giá bán lẻ các phiên bản Porsche Panamera tại Việt Nam
SttLoại xeGiá bán lẻ (VND)
1Panamera3.771.300.000
2Panamera 44.106.700.000
3Panamera S5.432.700.000
4Panamera 4S5.764.200.000
5Panamera Turbo7.630.400.000

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.