Porsche xuất xưởng chiếc 911 thứ 1 triệu

Biên Thùy
Chiếc Porsche 911 thứ 1 triệu sẽ được trưng bày ở nhiều nơi trên thế giới trước khi được đưa về bảo tàng Porsche
Mẫu xe 2 cửa này luôn là mô hình chiến lược quan trọng nhất trong các 
dòng xe của thương hiệu và đóng góp lớn vào việc duy trì Porsche như là 
một trong những nhà sản xuất xe hơi có lợi nhuận cao nhất thế giới.
Mẫu xe 2 cửa này luôn là mô hình chiến lược quan trọng nhất trong các dòng xe của thương hiệu và đóng góp lớn vào việc duy trì Porsche như là một trong những nhà sản xuất xe hơi có lợi nhuận cao nhất thế giới.
Phiên bản Carrera S sắc xanh lá đặc biệt “Irish Green” được thiết kế với nhiều tính năng độc đáo vừa đánh dấu cột mốc 1 triệu chiếc xuất xưởng của mẫu xe Porsche 911 vào ngày 30/5/2017.

Ra đời lần đầu tiên vào năm 1963, đến nay 911 vẫn là dòng xe kiểu mẫu cho việc lái xe hằng ngày và cũng là biểu tượng về phong cách của thương hiệu Porsche.

Mẫu xe 2 cửa này luôn là mô hình chiến lược quan trọng nhất trong các dòng xe của thương hiệu và đóng góp lớn vào việc duy trì Porsche như là một trong những nhà sản xuất xe hơi có lợi nhuận cao nhất thế giới.

Trong năm 2016, Porsche đã bán kỷ lục 32.365 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu xe này luôn duy trì tính độc đáo qua nhiều thế kỷ và là chiếc xe mơ ước trong bộ sưu tập của giới mộ xe.

Điểm đáng chú ý là Porsche chưa từng đi ngược với khái niệm nguyên thủy hình thành nên chiếc 911. “Nhưng chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến công nghệ của mẫu xe 911, định hình và hoàn thiện mẫu xe thể thao này”, ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị Porsche AG, cho biết.

Một trong những yếu tố đặc biệt góp phần vào sự thành công của 911 là việc nhà máy sản xuất được đặt tại trụ sở chính ở Zuffenhausen, Đức. Hiện nay, tất cả các mẫu xe 2 cửa như 911, 718 Boxster, 718 Cayman và các phiên bản của các dòng xe này đều được lắp ráp trên cùng một dây chuyền nhờ vào quy trình sản xuất của Porsche.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.