Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam

An Nhi
Nhà sản xuất ôtô hạng sang Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sản xuất ôtô hạng sang Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam.

Bộ lịch Phong cách Mercedes 2011  là sự kết hợp giữa những đường nét thiết kế sang trọng, tinh tế của những chiếc xe hơi sang trọng mang logo sao 3 cánh cùng vẻ đẹp của các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật Việt Nam.

Những bức ảnh trên bộ lịch được chụp tại những điểm quen thuộc tại Tp.HCM. Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Quang Dũng, Đức Tuấn, diễn viên Chi Bảo, Hồng Ánh, Việt Trinh, Ốc Thanh Vân… đều góp mặt trên các trang lịch và chia sẻ về cảm xúc cho lần đầu tiên xuất hiện trên bộ lịch. Đặc biệt, Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện ngay trang đầu của tháng Một với dòng xe S-Class than quen của cô, với bối cảnh lộng lẫy trước khách sạn Park Hyatt Saigon.

Mỗi trang lịch không chỉ bao gồm thông tin về lịch ngày - tháng - năm, các gương mặt nổi tiếng mà còn có những câu chuyện thú vị xoay quanh những chiếc xe hơi và đặc biệt sẽ có chữ ký của những gương mặt trong tháng.

“Chúng tôi muốn đem đến điều mới lạ và đặc biệt cho khách hàng trong năm mới và Mercedes-Benz với lịch sử 125 năm cho đến nay vẫn tiếp tục phát huy phẩm chất sáng tạo vốn có”, Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao lô 5 chiếc xe sang trọng S-Class cho khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nổi bật tại bộ lịch Phong cách Mercedes-Benz 2011:

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4

Ra mắt bộ lịch ôtô đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.