Ra mắt đại lý ôtô Phúc Tiến

Nguyễn Minh
Thị trường xe hơi Hà Nội vừa có thêm một thành viên mới với việc ra mắt đại lý Phúc Tiến Auto
Một số mẫu xe được trưng bày tại Phúc Tiến Auto.
Một số mẫu xe được trưng bày tại Phúc Tiến Auto.
Thị trường xe hơi Hà Nội vừa có thêm một thành viên mới với việc ra mắt đại lý Phúc Tiến Auto đặt tại đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai.

Đại lý này sẽ tham gia phân phối các loại xe hơi mang thương hiệu Audi, Mercedes, BMW, Porsche, Toyota, Nissan và Mazda.

Ngoài việc phân phối xe, Phúc Tiến Auto cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như phụ tùng chính hãng, chế độ bảo hành tiêu chuẩn.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Phúc Tiến - đơn vị chủ quản của Phúc Tiến Auto, cho biết hoạt động phân phối ôtô được xác định là một mục tiêu phát triển chiến lược của công ty. Do đó, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng được công ty cam kết thực hiện một cách chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng tránh những nỗi lo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh đó, do đã có sẵn hệ thống văn phòng đại diện ở các nước cung cấp xe như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Mexico… nên Phúc Tiến Auto cam kết có thể cung cấp xe và phụ tùng cho khách hàng với thời gian chỉ trong vòng 7 ngày.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.