Ra mắt Honda Civic mới, giá cũ

An Nhi
Phiên bản mới của mẫu xe Honda Civic chính thức có mặt trên thị trường từ 9/12 với mức giá không đổi
Civic mới được trang bị thêm hệ thống hệ thống camera lùi và áp dụng cho cả 3 phiên bản.
Civic mới được trang bị thêm hệ thống hệ thống camera lùi và áp dụng cho cả 3 phiên bản.
Từ hôm nay (9/12), phiên bản mới của mẫu xe Honda Civic sẽ chính thức có mặt trên thị trường.

Ở phiên bản này, Civic được có ngoại thất màu xanh đá. Theo đó, Civic sẽ có tổng cộng 5 lựa chọn màu sắc gồm xanh đá, đen ánh, trắng ngà, titan và ghi bạc.

Về công nghệ, Civic mới được trang bị hệ thống camera lùi trên cả 3 phiên bản. Hệ thống này được tích hợp để hiển thị trên màn hình i-MID.

Honda Civic mới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối ủy nhiệm với mức giá bán lẻ đề xuất 725 triệu đồng cho bản 1.8MT, 780 triệu đồng cho bản 1.8AT và 860 triệu đồng cho bản 2.0AT. Đây là mức giá bán lẻ vốn được áp dụng cho Civic phiên bản trước.

Tại thị trường Việt Nam, Civic thế hệ thứ 9 chính thức được tung ra vào tháng 8/2012. Sau hơn 1 năm, mẫu sedan cỡ trung này đạt sản lượng bán hàng hơn 1.000 chiếc, qua đó nâng tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của Civic tại thị trường Việt Nam lên con số 21.000 chiếc.

Civic mới được trang bị một loạt tính năng và công nghệ mới hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco Assist, đèn pha HID tự động điều chỉnh góc chiếu, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số tay, đèn đọc sách hàng ghế sau, hệ thống giải trí 6 loa. Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực lái điện chủ động EPS, cảm biến lùi và hệ thống ổn định thân xe VSA.…

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.