Ra mắt showroom xe hơi ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam

An Nhi
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một showroom xe hơi ngoài trời đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes SL350 phiên bản “Bóng đêm” có mặt tại lễ ra mắt showroom Mercedes-Benz An Du Hải Phòng - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes SL350 phiên bản “Bóng đêm” có mặt tại lễ ra mắt showroom Mercedes-Benz An Du Hải Phòng - Ảnh: Bobi.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một showroom xe hơi ngoài trời đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động.

Đây là showroom thuộc đại lý tiêu chuẩn Mercedes-Benz An Du Hải Phòng.

Có diện tích 260 m2, showroom xe hơi ngoài trời này nằm ở một vị trí đắc địa khi kẹp giữa một bên là đường Hà Nội và một bên là sông Cấm thuộc địa bàn quận Hồng Bàng.

Đại diện công ty An Du cho biết, tổng số vốn đầu tư của Mercedes-Benz An Du Hải Phòng vào khoảng 5 triệu USD, bao gồm các hạng mục như phòng trưng bày, xưởng dịch vụ bảo trì, sửa chữa hiện đại… Riêng vốn đầu tư cho showroom ngoài trời vào khoảng 1 triệu USD.

Hiện tại, Mercedes-Benz An Du Hải Phòng mới đưa city showroom ngoài trời đi vào hoạt động, theo đó đánh dấu sự có mặt của An Du tại thành phố cảng. Dự kiến trong năm 2011, tất cả các hạng mục của đại lý sẽ được hoàn thiện và trở thành một Autohaus mới theo tiêu chuẩn hiện đại của Mercedes-Benz.

Với việc đưa đại lý tại Hải Phòng đi vào hoạt động, đến nay Au Du (thành viên của tập đoàn Gami) đã có tổng số 4 đại lý và phòng trưng bày tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.