Ra mắt thương hiệu ôtô cũ AnyCar Việt Nam

An Nhi
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo được một bước đột phá trên thị trường ôtô đã qua sử dụng Việt Nam - Ảnh: Việt Hưng.
Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Ôtô AnyCar Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu đồng thời khai trương chi nhánh tại Hà Nội.

AnyCar là một thành viên thuộc tập đoàn Viet Group hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ôtô đã qua sử dụng trong nước và nhập khẩu.

Dự kiến ngay trong quý 1/2011, AnyCar sẽ đưa 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.HCM cùng 5 trung tâm phân phối trên cả 3 miền đi vào hoạt động.

Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc AnyCar cho biết, điểm đặc biệt là các loại ôtô đã qua sử dụng được AnyCar kinh doanh đều có chứng nhận kiểm định theo nhiều cấp độ. Từ đó, những chiếc xe do công ty bán ra cũng sẽ được cấp các chế độ bảo hành khác nhau.

Trong giai đoạn đầu, chương trình kiểm định sẽ được AnyCar thực hiện theo 2 cấp độ là kiểm định căn bản cho khâu mua vào và kiểm định chi tiết trước khi bán ra.

“Ngay từ bây giờ chúng tôi đã bắt tay vào trọng tâm tạo nguồn hàng ổn định, tin cậy và đa dạng, tiếp theo đó sẽ cung cấp tới các khách hàng với cam kết giá bán hợp lý, công khai tình trạng thực tế và chất lượng của từng sản phẩm”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo vị đại diện AnyCar, một điểm mới mà chắc chắn người tiêu dùng rất quan tâm nữa là có thể mua theo hình thức trả góp. Hiện AnyCar đang làm việc với một số đối tác tài chính để có thể sớm cung cấp hình thức mua xe trả góp cho khách hàng.

Với các dịch vụ được “học hỏi” từ các nhà cung cấp ôtô đã qua sử dụng chuyên nghiệp tại các thị trường phát triển như Hàn Quốc, Singapore hay Mỹ, AnyCar đặt tham vọng sẽ tạo một bước đột phá trên thị trường ôtô cũ Việt Nam.

“Hiện tại chúng tôi đang đạt sản lượng bán hàng khoảng 100 - 150 xe/tháng. Theo chúng tôi, đây là mức doanh số trung bình và chúng tôi đặt tham vọng trong năm 2011 sẽ nâng được mức doanh số lên khoảng 250 - 500 xe/tháng”, ông Tuấn nói.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.