Ra mắt Wave Alpha phiên bản mới

Đức Thọ
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe máy Wave α
Đây là lần đầu tiên HVN áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Đây là lần đầu tiên HVN áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe máy Wave Alpha.

Đây là phiên bản được cách tân đáng kể từ mẫu xe “bình dân” đầu tiên của các liên doanh trên thị trường xe máy Việt Nam.

Phiên bản mới có thiết kế tem xe hoàn toàn mới chạy dọc thân xe cùng những gam màu khá hài hòa. Wave Alpha mới có 5 màu thời trang đa dạng cho khách hàng lựa chọn gồm đỏ, đen, xanh, vàng và xám.

Wave Alpha mới được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 2, ống xả được thiết kế với tấm chắn bảo vệ bên ngoài mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng, hộc đựng đồ lớn tiện lợi, bình ắc-quy khô thuận tiện không cần bảo dưỡng.

Từ ngày 26/7, Wave Alpha mới chính thức có mặt tại thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 13,39 triệu đồng/chiếc, mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

HVN cho biết, với phiên bản Wave Alpha mới, HVN lần đầu tiên áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.