Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội

Minh Toàn
Land Rover Việt Nam chuẩn bị chính thức giới thiệu Range Rover Evoque 2012 ra thị trường
Victoria Beckham bên chiếc Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội - Ảnh: Land Rover.
Victoria Beckham bên chiếc Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội - Ảnh: Land Rover.
Hơn hai tháng kể từ ngày xuất hiện theo dạng nhập khẩu chính hãng, Land Rover Việt Nam mới chính thức giới thiệu Range Rover Evoque 2012 ra thị trường. Hà Nội sẽ là địa điểm mà nhà phân phối này lựa chọn để đưa mẫu xe đa dụng (SUV) hạng sang có nguồn gốc Anh quốc này đến với công chúng.

Range Rover Evoque 2012 đang là mẫu xe đang rất hút khách trên thế giới. Thế hệ mới nhất của dòng Evoque nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi truyền thống chế tác của Land Rover mà còn do đây là mẫu xe được Victoria Beckham tham gia thiết kế nội thất.

Bởi vậy, Evoque 2012 mặc dù mang ngoại hình không khác nhiều so với thế hệ trước nhưng nội thất lại hoàn toàn thay đổi với những chi tiết cá tính và mềm mại hơn.

Range Rover Evoque 2012 tại Việt Nam là phiên bản dẫn động cầu trước, động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0, công suất 240 mã lực. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số tích hợp ngay trên vô-lăng.
 
Thông tin về giá xe hiện vẫn được giữ kín cho đến ngày ra mắt, nhưng theo quan sát thì mức giá bán của Range Rover Evoque 2012 được dự báo vào khoảng 150.000 USD.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.