Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang

Khôi Nguyên
Land Rover đang nâng tầm mọi thứ bằng cách trình làng phiên bản Range Rover SV Carmel độc quyền tại Tuần lễ xe hơi Monterey.
Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 1

Được thiết kế đặc biệt cho thị trường Bắc Mỹ, Range Rover SV Carmel Edition được tạo ra bởi SV Bespoke và sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ đúng 17 chiếc.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 2

Mỗi model có giá 345.000 USD mang hơi hướng thiết kế làm nổi bật "vẻ đẹp của bờ biển Carmel”. Phiên bản đặc biệt có ngoại thất Satin Bronze độc ​​quyền với bánh xe 23 inch. Chúng được kết hợp với đèn SV Bespoke chiếu sáng mặt đất vào ban đêm.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 3

Trong khi ngoại thất bắt mắt, nội thất là điểm nhấn với hàng ghế trước màu xanh Liberty và hàng ghế sau màu Caraway tương phản. Nói về ghế ngồi, chúng được ngăn cách bằng một bảng điều khiển trung tâm dài hết cỡ và hành khách phía sau sẽ tìm thấy giá để cốc có thể triển khai bằng điện và tủ lạnh tích hợp với các phụ kiện thủy tinh Dartington Crystal khắc logo SV.

Những nét đặc biệt không dừng lại ở đó vì Carmel Edition có các nút điều khiển bằng gốm Gloss White cũng như bộ hoàn thiện bằng gốm Satin White với một bức tranh khảm nổi. Những điểm nổi bật khác bao gồm tấm bệ cửa đặc biệt và hàng ghế sau có thêu Carmel Edition.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 4
Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 5
Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 6

Sức mạnh của mẫu xe cực độc này được cung cấp bởi động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực (390 kW / 530 PS) và mô-men xoắn 553 lb-ft (749 Nm). Nó được kết nối với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.