Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser

Minh Toàn
Rebel USA vừa chính thức tung ra thị trường mẫu NC170 phiên bản 2012 với một loạt cải tiến từ thiết kế cho đến động cơ
NC170 2012 mượt mà hơn nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ cơ bắp - Ảnh: Tấn Anh.
NC170 2012 mượt mà hơn nhưng vẫn không mất đi dáng vẻ cơ bắp - Ảnh: Tấn Anh.
Rebel USA - đơn vị sản xuất và lắp ráp xe phân khối lớn tại Việt Nam - vừa chính thức tung ra thị trường mẫu NC170 phiên bản 2012 với một loạt cải tiến từ thiết kế cho đến động cơ.

Được ghi nhận là dòng môtô dưới 175 phân khối đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống làm mát bằng nước, NC170 thế hệ thứ hai không còn thô kệch như trước đây nhờ những đường nét thiết kế mềm mại ở đầu xe, đuôi sau và bình xăng nhưng vẫn giữ nguyên dáng vẻ cơ bắp của dòng cruise.

Phần đầu xe được kết hợp giữa những đường nét thiết kế mang tính truyền thống của dòng cruiser đường trường và những chi tiết mang tính trẻ trung hiện đại. Điểm nhấn ở NC170 là kiểu dáng bình xăng hình giọt nước phối cùng bộ tem lửa mới dung tích 14,2 lít đem lại hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần hầm hố.

NC170 2012 chỉ được trang bị đồng hồ đơn và cụm đèn báo tín hiệu trên nắp bình xăng. Đồng hồ tốc độ nằm riêng biệt gắn với cụm tay lái được tiện nguyên khối từ thép không gỉ. Cụm đèn pha bi-xenon phối cùng đèn xi-nhan cùng bộ phanh đĩa kép trước và phanh đĩa đơn sau.

Mẫu cruise mới của Rebel USA sử dụng bộ la-zăng hợp kim nhôm đi cùng lốp trước có kích thước 100/90-18 và lốp sau Tubeless bản rộng cỡ 160/80-16. Mang kiểu dáng của một chiếc cruiser thuần chất, NC170 2012 có chiều cao yên xe thấp (700 mm) cùng bề mặt yên rộng.

Ở phiên bản cải tiến, NC170 đã nâng khoảng sáng gầm xe lên mức 170 mm giúp người điều khiển vào cua dễ dàng hơn.

NC170 2012 được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 2 xy-lanh dung tích 168.5cc cam kép với mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 7500 vòng/phút cùng hộp số 5 cấp tốc độ (1 trước, 4 sau). Với việc cải tiến hệ thống xích và nhông đĩa kiểu mới, chiếc cruiser mới đã giảm đáng kể độ gằn và giật cục khi đi số thấp trên những con phố đông đúc.

Đặc biệt, NC170 thế hệ mới có tiếng nổ khá vang và dồn dập khá giống với những chiếc xe thuộc dòng chooper. Ở hệ thống làm mát, khung chụp quạt nước bằng nhựa đã được nâng cấp thành khung sắt sơn tĩnh điện nhằm hạn chế hiện tượng gãy cánh gạt có thể xảy ra khi vận hành trên những cung đường đầy đá sỏi.

NC170 có tiêu chuẩn khí thải Euro2, cùng mức độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 38,2 km/lít. Hiện Rebel USA NC170 đang được bán tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock trên toàn quốc với giá 76,5 triệu đồng với ba màu là đen, đỏ và xanh dương.

Hình ảnh chi tiết Rebel USA NC170 2012:

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 1

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 2

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 3

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 4

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 5

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 6

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 7

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 8

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 9

Rebel USA NC170 2012 thuần chất cruiser  - Ảnh 10

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.