Renault giảm giá 115 triệu đồng với hai mẫu xe tại Việt Nam

An Nhi
Khách hàng mua xe Koleos 2.5L và Latitude 2.0L từ nay đến 20/1/2015 sẽ được khấu trừ trực tiếp 115 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là hai mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua.
Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là hai mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua.
Thương hiệu ôtô đến từ nước Pháp vừa công bố chương trình ưu đãi giá dành cho 2 mẫu xe Koleos và Latitude.

Cụ thể, khách hàng mua xe Koleos 2.5L phiên bản 1 cầu và Latitude 2.0L trong khoảng thời gian từ ngày 20/12/2014 đến ngày 20/1/2015 sẽ được khấu trừ trực tiếp 115 triệu đồng vào giá bán. Theo đó, mức giá đến tay khách hàng của Koleos 2.5L sẽ rút từ 1,399 tỷ đồng xuống còn 1,284 tỷ đồng; giá bán của Latitude 2.0L rút từ 1,378 tỷ đồng xuống còn 1,263 tỷ đồng.

Nhà phân phối Auto Motors Việt Nam cho biết, số lượng xe hưởng giảm giá trong đợt ưu đãi cuối năm có hạn do không chủ động được nguồn hàng từ nguồn nhập khẩu nguyên chiếc.

Chương trình ưu đãi này được hãng xe Pháp áp dụng nhân dịp kỷ niệm 115 năm ra đời thương hiệu Renault. Đó cũng là lý do Renault áp dụng mức giảm giá đúng bằng số lần sinh nhật thương hiệu.

Tại thị trường Việt Nam, Koleos và Latitude là 2 mẫu xe được ưa chuộng nhất của Renault trong vòng 4 năm qua. Cả 2 mẫu xe đều có thiết kế ngoại thất khá đơn giản song khả năng vận hành lại được đánh giá rất tốt, các trang bị công nghệ cũng được xếp vào nhóm tiện nghi và đầy đủ nhất khi xét trong từng phân khúc.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.