Renault khai trương showroom mới tại Vinh

P.V
Showroom Renault Vinh tọa lạc tại góc ngã tư trục đường chính của thành phố
Được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu, Renault Vinh có 
tổng diện tích 2.500m2 trong đó diện tích trưng bày xe 330m2, diện tích 
xưởng dịch vụ 1.400m2 và phần diện tích phụ trợ khác.
Được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu, Renault Vinh có tổng diện tích 2.500m2 trong đó diện tích trưng bày xe 330m2, diện tích xưởng dịch vụ 1.400m2 và phần diện tích phụ trợ khác.
Ngày 28/5/2014 hãng xe ôtô Pháp Renault sẽ khai trương showroom mới tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu chính thức Auto Motors Vietnam. Sau khi có mặt tại Hà Nội năm 2010 và sau đó là Tp.HCM năm 2012, Renault sẽ khai trương showroom mới tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Showroom Renault Vinh tọa lạc tại góc ngã tư trục đường chính của thành phố, đại lộ Lê Nin, Vinh. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu, Renault Vinh có tổng diện tích 2.500 m2 trong đó diện tích trưng bày xe 330 m2, diện tích xưởng dịch vụ 1.400 m2 và phần diện tích phụ trợ khác.

Renault Vinh sẽ cung cấp hai mẫu xe đang được hãng phân phối tại Hà Nội và Tp.HCM, đó là chiếc SUV Koleos và chiếc sedan Latitude. Song song là dịch vụ bảo hành (3 năm), bảo dưỡng theo tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra.

Vinh là khu vực đô thị loại 1, trung tâm kinh tế chính trị của khu vực Bắc Trung Bộ, có đường giao thông thuận tiện tới Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, gần các khu kinh tế trọng điểm như Nghi Sơn, Vũng Áng nên nhu cầu mua xe của người dân rất cao.

Mở showroom tại Vinh, Renault Việt Nam đã mang lại một luồng gió mới cho việc kinh doanh ôtô tại khu vực này.

Có thể nói Renault là hãng xe Pháp đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam. Với showroom mới này, hãng đã đạt được tham vọng có mặt tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

* Liên hệ Renault Vinh:

Địa chỉ: Đại lộ Lê Nin, Vinh, tỉnh Nghệ An (cạnh cây xăng Nghi Phú)
Hotline: 0948577771
Email: vinh@renault.vn
Website: renault.vn

(Nguồn: Renault)

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.