Rolls-Royce chính thức có nhà phân phối mới tại Việt Nam

An Nhi
S&S Group chính thức trở thành nhà phân phối mới của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam từ ngày 14/12/2020
Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê, trước đây từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.
Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê, trước đây từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.

Thương hiệu xe siêu sang Anh quốc chính thức có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 14/12/2020.

Cụ thể, S&S Group là đơn vị nắm quyền phân phối mới của Rolls-Royce thay cho Regal Motors trước đây. Đại lý bán hàng và dịch vụ của Rolls-Royce cũng chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM.

Theo kế hoạch, showroom và cơ sở bảo hành hoàn toàn mới của Rolls-Royce sẽ chính thức đi vào hoạt động từ quý 2/2021.

"Tôi rất vui mừng chào đón Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM trở thành đối tác uỷ quyền mới nhất của chúng tôi trong khu vực. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Công ty Regal Motors đã xây dựng nền tảng của thương hiệu tại Việt Nam trong suốt 7 năm qua tại Hà Nội. Chúng tôi tiếp tục củng cố cam kết của thương hiệu với Việt Nam thông qua sự hiện diện tại Tp.HCM, trung tâm tài chính và kinh tế của đất nước, đồng thời đảm bảo các khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội tiếp tục được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất", Giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rolls-Royce, ông Paul Harris chia sẻ.

S&S Group được biết đến là nhà bán lẻ của nhiều mặt hàng thời trang cao cấp và xa xỉ như thương hiệu đồng hồ Hublot, Richard Mille… S&S Group có trụ sở tại TP.HCM và người đại diện là bà Nguyễn Phước Hạnh, người đẹp từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

Theo thông báo từ Rolls-Royce châu Á – Thái Bình Dương, Giám đốc Thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam là bà Tú Lê, tên đầy đủ là Lê Thị Thanh Tú. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, bà Tú Lê đã từng giữ cương vị Tổng thư ký Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam.

"Chúng tôi nhận thấy việc thương hiệu ngày càng hướng đến khách hàng trẻ rất phù hợp với đặc điểm của thị trường hàng cao cấp tại Việt Nam đặc biệt trong những năm gần đây. Chúng tôi mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn", Giám đốc Thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars Tp.HCM, bà Tú Lê chia sẻ.

Trước đó, thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce đã chính thức chia tay nhà phân phối Regal Motors kể từ ngày 13/10/2020. Regal Motors thực hiện hoạt động phân phối chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam hồi tháng 8/2014 với đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đặt tại Hà Nội.

Trong gần 7 năm nắm quyền phân phối, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã nhập khẩu về nước nhiều mẫu xe đình đám như Ghost, Ghost Black Badge, Ghost EWB, Wraith, Dawn, Dawn Black Badge, Phantom, Phantom EWB và mẫu SUV Cullinan. Những phiên bản mang tính cá nhân hoá cao như Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) hay Phantom Lửa Thiêng cũng đã tạo nên tiếng vang về thương hiệu xe hơi xa xỉ nhất thế giới.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.