Rolls-Royce và Mini chính thức hiện diện tại Việt Nam

An Nhi
Thông qua việc ủy quyền cho Euro Auto làm đại diện dịch vụ, Rolls-Royce và Mini đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam
Hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce.
Hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce.
Thông qua việc ủy quyền cho Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) làm đại diện dịch vụ, hãng xe hơi siêu sang Rolls-Royce và Mini sẽ chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, kể từ ngày 1/7/2011, toàn bộ các hoạt động bảo hành, bảo trì và sửa chữa hay các dịch vụ hậu mãi khác đối với xe Rolls-Royce tại Việt Nam sẽ do Euro Auto đảm trách. Tương tự, thời điểm bắt đầu hoạt động này đối với thương hiệu xe hơi Mini là từ 1/8/2011.

Euro Auto được thành lập năm 2007 và hiện đang là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức các loại xe mang thương hiệu BMW tại Việt Nam. Hiện Euro Auto đang sở hữu 4 phòng trưng bày và 2 trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trên khắp cả nước.

Euro Auto là một trong những nhà phân phối xe hơi được trang bị các phương tiện tối tân nhất hiện nay. Euro Auto có thể sửa chữa hầu hết các vấn đề của chiếc xe dưới sự giám sát chặt chẽ của tập đoàn BMW.

Việc nhà phân phối này được lựa chọn làm đại diện dịch vụ cho Rolls-Royce và Mini cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai thương hiệu trên đều thuộc tập đoàn BMW.

Trên thực tế, từ hai năm trở về đây BMW đã nhận làm dịch vụ cho những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce có mặt tại Việt Nam. Theo thống kê, hiện tại Việt Nam đang có khoảng 30 chiếc xe hơi mang thương hiệu Rolls-Royce. Đây là một con số đáng kể đối với một thị trường xe hơi còn nhỏ bé bởi việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce là không dễ dàng và giá trị của nó luôn rất cao.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.