Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp

Khánh Huyền
Không quá mới mẻ so với phiên bản cũ nhưng với thiết kế cuốn hút Santa Fe 2011 vẫn là người bạn đường thú vị của chị em phụ nữ.
Santa Fe 2011 xuất hiện tại Hyundai Hà Đông - Ảnh: Bobi
Santa Fe 2011 xuất hiện tại Hyundai Hà Đông - Ảnh: Bobi
Không quá mới mẻ so với phiên bản cũ nhưng với thiết kế cuốn hút, Santa Fe 2011 vẫn là người bạn đường thú vị của chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Xuất hiện bên cạnh những mẫu xe mới mẻ như Sonata 2011, Genesis Coupe trong buổi lễ khai trương Hyundai Hà Đông, đại lý lớn nhất của Hyundai tại Hà Nội, mẫu SUV Santa Fe vẫn duy trì được sự hấp dẫn khi có người đẹp ở bên.

Về ngoại thất, Santa Fe 2011 chỉ có một số thay đổi nhỏ so với bản 2009 như cản trước/sau có các đường gân tạo khối mạnh mẽ hơn, gương chiếu hậu tích hợp đèn tín hiệu LED, đèn sau và cặp họng xả có thiết kế mới.
 
Tuy nhiên, nội thất lại mới mẻ và trẻ trung hơn nhờ vật liệu giả carbon cho cảm giác thể thao, ghế da 2 loại chất tạo mảng khối cùng những thay đổi đáng chú ý trên trung tâm điều khiển.

Santa Fe bản 2.0 sử dụng động cơ diesel “R”, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1995cc cho công suất 184 mã lực và mômen xoắn cực đại 290lb/ft (392Nm), cao hơn hẳn các đối thủ cùng dòng như Ford Everest hay Toyota Fortuner.

Về trang thiết bị an toàn, Santa Fe SLX 2.0 với tùy chọn cao cấp nhất được trang bị 12 túi khí, bao gồm cả đệm khí ngang và túi khí cho hàng ghế sau. Trang bị an toàn chủ động theo xe có hệ thống ổn định xe điện tử VDC, hệ thống phanh ABS tích hợp phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mẫu xe này được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá từ 1,023 tỷ đồng đến 1,053 tỷ đồng.

Cùng ngắm người đẹp bên Hyundai Santa Fe 2011:

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 1

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 2

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 3

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 4

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 5

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 6

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 7

Santa Fe 2011 đồng hành cùng người đẹp - Ảnh 8

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.