Sắp có siêu thị xe hơi cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Một siêu thị xe hơi cao cấp đầu tiên ở Việt Nam do Tổng công ty Bến Thành (Sunimex) đầu tư, sẽ được khai trương vào đầu tháng 5/2008
Lễ Ký kết giữa LBT và SCM.
Lễ Ký kết giữa LBT và SCM.
Một siêu thị xe hơi cao cấp đầu tiên ở Việt Nam do Tổng công ty Bến Thành (Sunimex) đầu tư, sẽ được khai trương vào đầu tháng 5/2008.

Siêu thị tọa lạc tại số 104 Nguyễn Văn Cừ, quận 1 (Tp.HCM), trên khuôn viên đất rộng gần 3.000 m2, nằm giữa trung tâm khu vực kinh doanh xe hơi và các dịch vụ liên quan.

Ông Nguyễn Cao Trí, Giám đốc điều hành Saigon Car Mart (SCM), cho biết “SCM không đơn thuần chỉ là nơi trình diễn, bày bán xe mà còn là một không gian để người yêu xe có thể thư giãn, giải trí. Khách hàng có thể tìm thấy các thương hiệu xe hơi hàng đầu tại đây như Bentley, Roll Royce, Mercedes Benz, BMW, Ferrari, Lexus…”

Đội ngũ chuyên gia về ôtô của siêu thị sẽ tư vấn để khách hàng có lựa chọn đúng đắn về những dòng xe đang được ưa chuộng, phù hợp với điều kiện địa hình Việt Nam và điều kiện tài chính của từng người.

Cũng tại SCM, xe còn được chăm sóc từ A đến Z qua các dịch vụ bảo dưỡng, trang điểm tại Auto Spa cao cấp.

Ngoài ra, Saigon Car Mart đã phối hợp với Tập đoàn bảo hiểm Liberty Mutual (Mỹ) – là đơn vị cung cấp các gói bảo hiểm cho ô tô với các tiện ích như: bảo hiểm mất cắp bộ phận, bảo hiểm gián đoạn thời gian (cho khách hàng mượn xe trong thời gian xe của khách gặp tai nạn), cứu hộ giao thông 24/7 toàn quốc trong trường hợp xe gặp tai nạn...

Trước mắt, Bảo hiểm Liberty đưa ra gói dịch vụ Auto Care Service (ACS) bao gồm: Đường dây nóng 24/7 miễn cước cuộc gọi, cung cấp đầy đủ thông tin, giải đáp thắc mắc và quan trọng nhất là hướng dẫn ngay cho khách hàng các bước cần làm trong trường hợp gặp tổn thất.

Đội ngũ nhân viên giải quyết bồi thường với đồng phục tiêu chuẩn của Liberty, di chuyển trên các xe scooter 175cc có mặt tại hiện trường hỗ trợ đánh giá thiệt hại cho khách hàng.

Dịch vụ cứu hộ giao thông 24/7 toàn quốc trong trường hợp xe gặp tai nạn. Hệ thống các garage và điểm sửa chữa xe trên toàn quốc, được chọn lựa theo tiêu chuẩn của Liberty và được gắn biển hiệu “Prefered garage” để khách hàng có thể nhận biết.

Hiện nay, mặt bằng đủ tiêu chuẩn để trưng bày kinh doanh ôtô ở Tp.HCM đang ngày càng trở nên khó tìm, khách hàng, nhà kinh doanh có thể lựa chọn dịch vụ ký gửi xe tại SCM.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.