Sắp diễn ra diễu hành xe cổ tại Hà Nội

Hàn Ngọc
Ngày 28/10 tới, sẽ diễn ra cuộc diễu hành xe cổ đầu tiên tại Hà Nội nhằm gây quỹ từ thiện cho làng trẻ em mồ côi SOS
Chiếc Citroen đời 1956 của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ
Chiếc Citroen đời 1956 của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - Ảnh: Đức Thọ

Ngày 28/10 tới, sẽ diễn ra cuộc diễu hành xe cổ đầu tiên tại Hà Nội nhằm gây quỹ từ thiện cho làng trẻ em mồ côi SOS.

Cuộc diễu hành xe cổ do Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Xe đạp - Xe máy thể thao Hà Nội và sự tham gia của Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto), hãng thời trang Ý cao cấp La Perla.

Tham gia cuộc diễu hành dự kiến sẽ có ít nhất 20 chiếc xe cổ gồm 3 xe môtô 3 bánh, 9 xe môtô 2 bánh và 8 ôtô bốn bánh. Trong đó được biết sẽ có khoảng 10 chiếc xe cổ của Pháp hiệu Citroen và Peugeot sản xuất từ những năm 1930.

Ban tổ chức cho biết, một nửa doanh thu từ bữa ăn trưa chủ nhật phục vụ tại nhà hàng Le Beaulieu, số tiền tài trợ từ Euro Auto và La Perla cùng số tiền thu được từ cuộc diễu hành sẽ được dùng mua đồ dùng cho làng trẻ em SOS Hà Nội và đưa vào quỹ từ thiện của hệ thống làng trẻ SOS.

Đây là lần đầu tiên một cuộc diễu hành xe cổ diễn ra tại Hà Nội nhằm mục đích từ thiện và kỳ vọng sẽ là bước khởi đầu cho một hoạt động văn hóa mới của người dân Hà Thành và những người mê ôtô, xe máy cổ.

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!