Sắp diễn ra triển lãm ôtô nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến triển lãm ôtô Vietnam International Motor Show 2015 sẽ chính thức diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10, tại Hà Nội
VIMS 2015 là kỳ triễn lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam.
VIMS 2015 là kỳ triễn lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Dự kiến triển lãm ôtô Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) sẽ chính thức diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10, tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu. Trong đó, đa số là các thương hiệu hạng sang, gồm Audi, BMW, Porsche, Jaguar, Land Rover, MINI, Renault, Luxgen và BAIC.

VIMS 2015 là kỳ triển lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trước đó, đa số các thương hiệu này đều đã tham gia các kỳ triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ năm 2012 – 2014.

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, bên cạnh các mẫu xe chủ lực của 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu, VIMS 2015 cũng sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu môtô phân khối lớn cùng các thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ và thời trang.

Cũng theo ban tổ chức, điểm nhấn của VIMS 2015 là sự đầu tư của các hãng xe dành cho các gian hàng, từ thiết kế đến các hoạt động trình diễn, đặc biệt là khách tham quan sẽ có dịp trải nghiệm những công nghệ và tính năng của các sản phẩm trưng bày.

Đây cũng là một trong những lý do khiến ban tổ chức VIMS 2015 quyết định bán vé vào cửa với mức giá 50.000 đồng/khách thay vì mở cửa tự do. Tuy vậy, khách tham quan cũng có thể nhận vé tham dự miễn phí khi đăng ký trực tiếp qua các kênh truyền thông của sự kiện.

VIMS 2015 sẽ được tổ chức trên tổng diện tích hơn 4.000 m2 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ. Ban tổ chức dự kiến kỳ triển lãm năm nay sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.