“Sếp” Google chơi Ferrari 599 cực độc

Hữu Tuyến
"Sếp" Google, Benjamin Sloss Treynor vừa chi gần 2 triệu USD để mua siêu xe có một không hai Ferrari 599 XX Evo với mục đích từ thiện
Ferrari 599 XX Evo được trang bị động cơ V12 có công suất 740 mã lực - Ảnh: Motorauthority.
Ferrari 599 XX Evo được trang bị động cơ V12 có công suất 740 mã lực - Ảnh: Motorauthority.
Phó giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Google, Benjamin Sloss Treynor vừa chi gần 2 triệu USD để mua siêu xe có một không hai Ferrari 599 XX Evo với mục đích từ thiện.

Theo thông tin từ Ferrari, người thắng cuộc trong chương trình đấu giá từ thiện cho các nạn nhân của trận động đất diễn hồi tháng 5 vừa qua ở Emilia Romagna, Italia chính là thành viên trong ban điều hành của công ty nổi tiếng Google, Benjamin Sloss.

Là một trong những người rất đam mê xe và tốc độ, Benjamin Sloss đã bỏ ra 1,4 triệu euro, tương đương với 1,78 triệu USD để sở hữu hàng độc 599 XX Evo.

Ferrari 599 XX Evo được trang bị động cơ V12 có công suất 740 mã lực cùng hệ thống treo tính năng cao đặc biệt của Ferrari. Siêu xe này được chế tạo chỉ để vận hành trên đường đua trong chương trình nghiên cứu của Ferrari. Vì thế, phó giám đốc của Google nếu muốn cầm lái chiếc xe thì phải mang tới đường đua chuyên dụng như Nürburgring-Nordschleife.

Với mục đích hỗ trợ các nạn nhân của trận động đất hồi tháng 5 vừa qua tại Italia, Ferrari đã tiến hành đấu giá một số mẫu xe hiếm của mình và thu được khoảng 2,3 triệu USD.

Benjamin Sloss đứng bên siêu xe mới 599 XX Evo màu vàng cùng chủ tịch hãng Ferrari, Luca di Montezemolo và hai tay đua Fernando Alonso và Felipe Massa của đội đua Ferrari.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.