Series 3 - dòng xe thành công nhất của BMW

Thùy Linh
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.
Kể từ khi ra mắt vào năm 1975 đến nay, BMW Series 3 được xem là mẫu xe thành công nhất của BMW trên toàn cầu, chiếm hơn 25% doanh số.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người dùng, nhà nhập khẩu BMW tại Việt Nam luôn đưa về các mẫu xe nổi bật như Series 3. Không ngoài dự đoán, tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan thể thao này đã được đón nhận bởi cảm giác lái thể thao xen lẫn nét sang trọng cùng các tính năng hiện đại.

Tính đến nay đã có hơn 6.400 chiếc lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

BMW Series 3 mang lại cảm giác lái chân thực, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong và nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió và cụm đèn hậu LED.

Đặc biệt với Series 3, cho dù bạn lựa chọn hệ thống truyền động, lazăng và lốp xe như thế nào thì xe vẫn vận hành yên tĩnh.

Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý và độ chắc chắn khi ôm cua, Series 3 là một sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái trải nghiệm cả hai cảm giác lái Sport và Comfort, đồng thời còn có hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i.

Với mẫu xe BMW 320i phiên bản 100 năm, xe còn được trang bị tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió - Head Up Display giúp người lái tập trung vào đoạn đường phía trước mà không cần nhìn xuống bảng táp lô.

Bên cạnh các tính năng như trên, BMW Series 3 còn được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam lựa chọn là bởi xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và luôn giao ngay cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn Tết cổ truyền, nhu cầu tậu xe mới đang tăng cao.

Ngoài việc sở hữu được các mẫu xe dẫn đầu xu hướng, công nghệ tiên tiến, khách hàng BMW tại Việt Nam còn được chăm sóc đặc biệt với các gói dịch vụ độc quyền như Valet Parking - Đậu xe trong trung tâm thành phố.

Khi cần đậu xe trong khu vực quận 1, Tp.HCM và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên của BMW sẽ đến nhận xe để mang về bãi xe riêng. 

Đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở các thương hiệu cao cấp mà BMW thực hiện để đem đến thêm niềm vui cho khách hàng tại Việt Nam.

Được biết, từ nay đến hết 28/2, khách hàng mua xe BMW Series 3 và thanh toán 100% giá trị sẽ được tặng gói bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0903 140 099 (phía Nam), 0905 788 088 (phía Bắc).

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.