Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt

Khôi Nguyên
Ferrari cho biết mẫu siêu xe Purosangue sẽ được giới thiệu vào ngày 13 tháng 9 sắp tới.
Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 1

Bên cạnh việc tiết lộ ngày tháng ra mắt mẫu crossover đầu tiên, Ferrari đã phát hành một đoạn video giới thiệu ngắn cho thấy phần đầu xe của Purosangue.

Không có nhiều thứ để xem vào khoảng thời gian này, nhưng những bức ảnh không che của mẫu xe đã xuất hiện vào tháng Hai và Ferrari đã tiếp tục tiết lộ thêm hình ảnh teaser vào tháng Ba. Kết quả là người hâm mộ có thể mong đợi một thiết kế tuyệt đẹp với những đường cong mềm mại và đường nét duyên dáng trên mẫu crossover đầu tiên của Ferrari.

Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 2

Purosangue sẽ có một tấm chắn gió dốc chảy vào một đường mái dốc. Ở những nơi khác, sẽ có tấm ốp màu đen và các đơn vị chiếu sáng thanh mảnh. Chúng sẽ được kết hợp với hệ thống ống xả bốn ống xả.

Ferrari chưa nói nhiều về mẫu xe này, nhưng công ty đã xác nhận Purosangue sẽ có động cơ V12. Không có thông tin nào về thông số kỹ thuật vào thời điểm này, nhưng nhà sản xuất ô tô trước đây đã từng nói rằng “động cơ V12 luôn là một phần nội tại của DNA Ferrari. Đây là sự tôn vinh di sản của chúng tôi và là biểu tượng cho sự tìm kiếm không ngừng đối với những đỉnh cao mới về hiệu suất và cảm xúc lái xe thuần túy”.

Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 3

Trước crossover đầu tiên của Ferrari, mẫu 812 GTS có động cơ V12 6,5 lít, đã sản sinh công suất 789 mã lực (588 kW / 800 PS) và mô-men xoắn 530 lb-ft (718 Nm). Nó cho phép mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km trong vòng chưa đầy ba giây.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.