Subaru bổ sung màu nội thất mới cho xe bán chạy Forester

An Nhi
Mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường ô tô Việt Nam có thêm tuỳ chọn màu nội thất mới trong khi giá bán giữ nguyên
Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường ô tô Việt Nam.
Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại thị trường ô tô Việt Nam.

Theo thông báo từ nhà phân phối chính hãng Motor Image Việt Nam (MIV), mẫu xe SUV 5 chỗ ngồi Subaru Forester bắt đầu được bổ sung thêm tông màu nội thất ghi xám bên cạnh màu nội thất đen tiêu chuẩn.

Giá bán lẻ của các phiên bản nội thất mới giữ nguyên so với các phiên bản khác. Hiện tại, MIV đang phân phối 3 phiên bản Forester tại Việt Nam. Trong đó, phiên bản Forester i-L có giá bán lẻ khuyến nghị 939 triệu đồng, phiên bản Forester i-S có giá 1,039 tỷ đồng và phiên bản Forester i-S EyeSight có giá 1,189 tỷ đồng.

Cùng với việc bổ sung màu nội thất mới, Subaru Việt Nam cũng áp dụng đợt giảm giá và khuyến mại nhằm kích thích nhu cầu mua sắm dịp cuối năm 2020.

Cụ thể, ngoài việc ưu đãi giá bán, người tiêu dùng sẽ được miễn toàn bộ chi phí bảo dưỡng cho 1.000 km đầu tiên; miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000 km đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000 km giúp động cơ vận hành hiệu quả; nâng chế độ bảo hành lên 5 năm hoặc 100.000 km.

Subaru bổ sung màu nội thất mới cho xe bán chạy Forester - Ảnh 1.

 

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.