Subaru “độc diễn” tại Saigon Autotech & Accessories 2013

An Nhi
Không có nhiều thương hiệu xe hơi tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013 diễn ra tại Tp.HCM
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Hãng xe Nhật Bản tiếp tục có màn “độc diễn” với các mẫu xe và là điểm thu hút đáng kể tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, bắt đầu diễn ra tại Tp.HCM từ hôm nay (30/5).

Tại kỳ triển lãm lần này, Subaru đã đem đến mẫu xe Forester 2.0XT 2014. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Còn lại, vẫn là những cái tên đã xuất hiện từ các kỳ triển lãm trước như mẫu xe BRZ, XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift.

Nếu như Vietnam Motor Show đã và đang “hút” hầu hết các thương hiệu xe hơi thì Saigon Autotech & Accessories buộc phải lấy các thương hiệu xe tải, xe thương mại và thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ, các hãng độ xe, đồ chơi xe hơi làm thế mạnh.

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có số lượng gian hàng tăng 40% so với năm ngoái với danh mục gần 300 mặt hàng trưng bày.

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.