Subaru “độc diễn” tại Saigon Autotech & Accessories 2013

An Nhi
Không có nhiều thương hiệu xe hơi tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013 diễn ra tại Tp.HCM
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Hãng xe Nhật Bản tiếp tục có màn “độc diễn” với các mẫu xe và là điểm thu hút đáng kể tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, bắt đầu diễn ra tại Tp.HCM từ hôm nay (30/5).

Tại kỳ triển lãm lần này, Subaru đã đem đến mẫu xe Forester 2.0XT 2014. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Còn lại, vẫn là những cái tên đã xuất hiện từ các kỳ triển lãm trước như mẫu xe BRZ, XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift.

Nếu như Vietnam Motor Show đã và đang “hút” hầu hết các thương hiệu xe hơi thì Saigon Autotech & Accessories buộc phải lấy các thương hiệu xe tải, xe thương mại và thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ, các hãng độ xe, đồ chơi xe hơi làm thế mạnh.

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có số lượng gian hàng tăng 40% so với năm ngoái với danh mục gần 300 mặt hàng trưng bày.

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Kết thúc tháng 7, chỉ có 1.557 xe hạng A được bán ra thị trường, giảm gần 30% so với tổng doanh số tháng trước. Kết quả này cho thấy một bức tranh ảm đạm đối với phân khúc hạng A khi thị trường ngày càng có ít sự lựa chọn.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.