Suzuki làm mới hình ảnh ở Việt Nam với Grand Vitara 2011

Tiểu Bảo
Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Sau một thời gian khá dài bị các đối thủ vượt mặt, Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8.

Được biết, mẫu xe SUV Suzuki Grand Vitara sẽ trình làng với khách hàng Hà Nội trước rồi mới ra mắt ở Tp.HCM. Đây sẽ là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Suzuki tại Việt Nam trong năm nay.

Vitara là một cái tên quen thuộc với khách hàng Việt từ gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trước đây, do không đạt được doanh số mong đợi nên, Visuco, liên doanh của Suzuki tại Việt Nam đã ngừng lắp ráp dòng xe này từ năm 2008 sau 5 năm có mặt trên thị trường.

Và nay, sau một thời gian vắng bóng, phiên bản mới của Vitara sẽ lại xuất hiện nhưng thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Theo thông tin từ Visuco, Vitara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít cùng hộp số tự động 4 cấp.

Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh có trang bị gài cầu điện tử. Thông số kĩ thuật xe sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt sắp tới. Sự xuất hiện của Vitara sẽ tăng thêm lựa chọn cho khách hàng ưa chuộng dòng SUV 5 chỗ dành cho gia đình, bên cạnh những cái tên như Ford Escape, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.