Suzuki Swift 2021 giá gần 550 triệu đồng tại Việt Nam

Xe trang bị màn hình giải trí 10 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, động cơ xăng 1.2 lít công suất 82 mã lực...
Suzuki Swift 2021
Ngoại thất Suzuki Swift 2021 không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe cỡ nhỏ Swift 2021 với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Giao diện của Suzuki Swift 2021 vẫn mang phong cách châu Âu. Kích thước xe không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Swift 2021 có chiều dài tổng thể 3.840 mm, rộng 1.735 mm, cao 1.495 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Ngoại thất không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung trau chuốt lại một số chi tiết. Vành xe hợp kim 2 tông màu được mài bóng. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế tay nắm cửa sau ốp vào góc cột C và đẩy lên cao.

Nâng cấp đáng kể nhất ở Suzuki Swift 2021 nằm trong khoang nội thất. Nằm ngay trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10 inch tương thích các hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cũng hiển thị camera lùi nhằm hỗ trợ lái xe an toàn.

Không gian trong xe có màu trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo. Cụm đồng hồ thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng. Xe trang bị chìa khoá thông minh và chức năng khởi động bằng nút bấm.

Suzuki Swift 2021
Khoang nội thất của Suzuki Swift 2021.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.2 lít và hộp số vô cấp CVT, công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Theo kết quả thử nghiệm tiêu chuẩn, mẫu hatchback cỡ nhỏ có mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành ngoài đô thị chỉ 4,4 lít/100 km, vận hành hỗn hợp tiêu thụ 5,19 lít và trong đô thị ở mức 6,58 lít.

Suzuki Swift mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam kể từ ngày 21/6/2021 với mức giá bán lẻ 549,9 triệu đồng. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có chế độ bảo hành 3 năm, riêng động cơ và hộp số được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.