Suzuki Việt Nam cung cấp phiên bản APV mới

Hiền Mai
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Suzuki APV vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng đối với khách hàng Việt Nam.
Hãng xe Suzuki Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường ôtô Việt Nam hai phiên bản mới của chiếc xe đa dụng APV.

Theo đó cả hai phiên bản mới này gồm GL và GLX đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp, động cơ I4 có dung tích xi-lanh 1.6 lít và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Ngoại thất của APV mới không có nhiều thay đổi, ngoại trừ đầu xe với lưới tản nhiệt mới gồm 3 thanh kim loại mạ crôm, ghép với nhau theo kiểu lớp thay cho kiểu 4 mang cũ; cụm đèn pha 3 đèn.

Về nội thất, bảng đồng hồ báo nhiên liệu và nhiệt độ được đưa vào giữa, đưa 2 đồng hồ chính là vòng tua máy và tốc độ sang hai bên.

Tuy nhiên, phiên bản APV GLX mới có một thay đổi khá quan trọng là thay vì có 8 chỗ ngồi như phiên bản trước thì chỉ có 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế. Với nhiều tính năng của một chiếc xe đa dụng nằm trong những nét thiết kế ngoại thất hơi lạc lõng, mẫu xe APV của Suzuki dường như chưa “bắt” đúng thị hiếu của người dân Việt Nam.

APV phiên bản mới được Suzuki Việt Nam cung cấp với mức giá 23.990 USD/chiếc cho bản GL và 29.990 USD/chiếc cho bản GLX.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.