SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX

Khánh Huyền
Mới đây, SYM Jet4 125cc 2011, mẫu xe tay ga cao cấp mang kiểu dáng thể thao đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan
SYM Jet4 125 mang kiểu dáng thể thao khỏe khoắn - Ảnh: SYM.
SYM Jet4 125 mang kiểu dáng thể thao khỏe khoắn - Ảnh: SYM.
Mới đây, SYM Jet4 125cc 2011, mẫu xe tay ga cao cấp mang kiểu dáng thể thao đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan.

Cùng phân khúc và có kích thước tương đồng với PCX, SYM Jet4 125 mang mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Honda.

Mẫu xe tay ga mới nhất của hãng SYM được trang bị động cơ 4 kỳ làm từ gốm chịu nhiệt được sử dụng trên tầu vũ trụ bao phủ lên xy-lanh. Với lớp gốm này, động cơ có khả năng tản nhiệt nhanh hơn so với bất kỳ một loại động cơ nào làm mát bằng dung dịch, và đặc biệt còn tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi lên dốc mà công suất động cơ không hề bị giảm sút.

Động cơ của SYM Jet4 125 có dung tích 124,6 cm3 được làm mát bằng gió và đạt mức giới hạn khí thải theo tiêu chuẩn Thái Lan. Khá giống Honda PCX, SYM Jet4 125 được trang bị phanh đĩa đường kính 226 mm phía trước và phanh sau dạng tang trống.

Tuy nhiên, với kích thước nhẹ hơn 25kg so với PCX, Jet4 125 chỉ nặng 109 kg và được đánh giá thuận tiên hơn trong quá trình sử dụng kể cả khi phải dắt xe. Ngoài ra, Jet4 125 còn trang bị bộ vành nhôm đúc với đường kính bánh trước 13 inch và bánh sau là 12 inch.

Hiện mẫu xe tay ga mới nhất của SYM này đang trên đường đến với Việt Nam, và dự kiến có mức giá khoảng 45 đến 50 triệu đồng.

Hình ảnh ban đầu SYM Jet4 125cc 2011:

SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 1
SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 2
SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 3

SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 4

SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 5

SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 6

SYM ra mắt dòng xe cạnh tranh với Honda PCX - Ảnh 7

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.