Techcombank điều chỉnh dịch vụ cho vay mua xe hơi

Hải Vy
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương (Techcombank) vừa giới thiệu gói dịch vụ cho vay mua ôtô đã được điều chỉnh
Giao dịch ở một chi nhánh của Techcombank.
Giao dịch ở một chi nhánh của Techcombank.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương (Techcombank) vừa giới thiệu gói dịch vụ cho vay mua ôtô đã được điều chỉnh.

Dịch vụ cho vay mua ôtô của Techcombank chủ yếu nhắm  đến đối tượng các khách hàng cá nhân đang có nhu cầu muốn sở hữu xe nhưng đang bị hạn chế về nguồn vốn tức thời. Để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện tại, gói dịch vụ mới được điều chỉnh của Techcombank có những đặc điểm chính sau:

- Hỗ trợ cho vay linh hoạt theo tài sản đảm bảo lên đến 80% giá trị chiếc xe, thời gian vay lên đến 48 tháng.

- Phương thức trả nợ đa dạng, khách hàng chọn lựa hình thức tự động trích từ tài khoản của khách hàng tại Techcombank hoặc trả trực tiếp tại điểm giao dịch.

- Tài sản thế chấp đa dạng thuộc sở hữu người vay vốn, có thể bằng chính tài sản định mua là chiếc xe ôtô hoặc do bên thứ ba bảo lãnh.

- Thủ tục vay đơn giản, xác nhận đồng ý cho vay nhanh chóng

- Cơ hội được bảo hiểm khoản vay khi tham gia chương trình bảo hiểm tín dụng

Techcombank cho biết, khi có nhu cầu vay mua ôtô, khách hàng chỉ cần một bộ hồ sơ vay vốn với đầy đủ giấy tờ (gồm có đơn đề nghị vay và phương án trả nợ, hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người vay và đồng sở hữu (nếu có), giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo, giấy tờ liên quan chứng minh thu nhập để trả nợ vay) và thỏa mãn được các điều kiện vay vốn là khách hàng có thể yên tâm chuẩn bị được sở hữu một chiếc ôtô như ý muốn.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập ngân hàng, Techcombank đang thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tặng các khách hàng vay mua ô tô trong thời gian từ 1/09 đến 28/11/2009. Theo đó, các khách hàng vay mua ôtô được giải ngân (được nhận tiền từ ngân hàng để trả cho bên bán xe và có xác nhận giao xe từ đại lý bán xe cho khách hàng) trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận các món quà tặng hấp dẫn:

- Đối với 200 khách hàng đầu tiên, mỗi khách hàng được tặng 01 gói hỗ trợ bảo hiểm trị giá 3.000.000 đồng (được quy đổi thành tiền mặt và chuyển vào tài khoản).

- Các khách hàng tiếp theo mỗi khách hàng được tặng 01 bộ quà gồm 01 dù cao cấp và 01 hộp đựng khăn giấy thời trang.

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu mua ôtô và vay vốn để mua ôtô khá lớn. Bên cạnh đó, thị trường xe hơi đang nóng dần trở lại với vô số các mẫu mã xe phong phú, với nhiều mức giá cả khác nhau, cả từ nguồn nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước.

Theo Techcombank, bước điều chỉnh này sẽ giúp ngân hàng cải tiến độ tiện ích của dịch vụ nhờ vào thủ tục cho vay đơn giản, các ưu đãi hấp dẫn và các hình thức tài sản thế chấp đa dạng nhằm hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng mua ôtô phục vụ nhu cầu đi lại, giao dịch và kinh doanh.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.